Cụ ông chở cụ bà trên chiếc xe đạp vượt qua đoạn đường ngập sâu

Có thể nói, tình nghĩa vợ chồng luôn là tình cảm vô cùng quý giá, có sự đồng cam cộng khổ cùng trải qua bao niềm vui, nỗi buồn.

Ai chẳng mong muốn được nắm tay người bạn đời của mình đi đến hết cuộc đời. Hạnh phúc trong tình yêu không chỉ là những năm tháng hẹn hò cuồng nhiệt của tuổi trẻ mà cho đến khi về già, chúng ta vẫn luôn được nửa kia yêu thương, luôn ở bên cạnh. Như hình ảnh hạnh phúc của ông bà dưới đây đã khiến cho nhiều người ao ước, ngưỡng mộ. Dù đã ở tuổi gần đất xa trời nhưng ông vẫn luôn là người lo lắng, cáng đáng mọi việc khi tự mình chở bà trên chiếc xe đạp vượt qua dòng nước ngập sâu.

Cụ ông chở cụ bà trên chiếc xe đạp vượt qua đoạn đường ngập sâu - Hình 1ADVERTISEMENT
Cụ ông chở cụ bà vượt qua đoạn đường ngập sâu. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Q.D)

Cụ thể, mới đây tài khoản TikTok Q.D đã chia sẻ lại khoảnh khắc tình yêu hạnh phúc của một đôi vợ chồng lớn tuổi kèm dòng trạng thái: “Hoa gặp nắng, hoa sẽ nở. Người gặp đúng người sẽ hạnh phúc dài lâu. Đời người chỉ cần gặp đúng người dù sớm hay muộn cũng sẽ trọn đời bên nhau.”. Trong đoạn video được đăng tải là hình ảnh một cụ ông đang chở cụ bà vượt qua con đường ngập nước . Mỗi khi đạp xe, chân cụ ông lại bị dính nước nhưng ông chẳng hề tỏ ra khó chịu mà vẫn cố gắng giữ vững tay lái để giữ an toàn cho bà.

Cụ ông chở cụ bà trên chiếc xe đạp vượt qua đoạn đường ngập sâu - Hình 2
Tình yêu của cụ ông, cụ bà khi về già tuy giản dị nhưng lại rất ấm áp. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Q.D)

Cụ ông chở cụ bà trên chiếc xe đạp vượt qua đoạn đường ngập sâu - Hình 3
Về già chỉ cần có nhau như vậy đã là một điều vô cùng hạnh phúc. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Q.D)

Cụ bà ngồi sau xe với gương mặt vô cùng hạnh phúc, đưa tay ôm chặt lấy eo chồng, không hề cảm thấy sợ hãi. Có lẽ, với cụ bà thì ông luôn là bờ vai vững chắc để dựa vào mỗi khi gặp khó khăn. Dù mái tóc của cả 2 người đều đã bạc phơ nhưng cách thể hiện tình cảm của ông bà vẫn rất đỗi trẻ trung, đáng yêu. Khi về già, có lẽ tình yêu sẽ trở nên đơn giản hơn, chẳng đòi hỏi phải lãng mạn nhưng cả 2 vẫn cảm thấy hạnh phúc và ấm áp. Đó là điều mà bất cứ cặp vợ chồng nào cũng ao ước có được.

Cụ ông chở cụ bà trên chiếc xe đạp vượt qua đoạn đường ngập sâu - Hình 4

Ai cũng ngưỡng mộ với tình yêu đẹp của đôi vợ chồng lớn tuổi. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Q.D)

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Ai cũng tỏ ra ngưỡng mộ và hạnh phúc khi được nhìn khoảnh khắc cụ ông chở cụ bà trên chiếc xe đạp để vượt qua dòng nước lũ. Mọi người đều gửi đến ông bà những lời chúc sức khỏe, hy vọng ông sẽ luôn là người đàn ông có bờ vai vững chắc để vợ dựa vào. Khi còn trẻ, họ cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, thử thách thì khi về già chỉ cần bình yên bên nhau như vậy là đủ. Họ chẳng cần nói với nhau nhiều lời nhưng cách họ thể hiện tình cảm luôn khiến chúng ta phải cảm thấy hạnh phúc thay.

Cụ ông chở cụ bà trên chiếc xe đạp vượt qua đoạn đường ngập sâu - Hình 5
Dân tình ước mong sau này mình cũng sẽ có tình yêu bền chặt như vậy. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Q.D)

Cụ ông dẫn vợ đi làm đẹp: Cả đời chỉ cần 1 người như thế là đủ

Cụ ông chở cụ bà trên chiếc xe đạp vượt qua đoạn đường ngập sâu - Hình 8
Mọi người bình luận sôi nổi về khoảnh khắc cụ ông chở cụ bà trên chiếc xe đạp để vượt qua đoạn đường ngập nước. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Q.D)

Tình yêu của những cặp vợ chồng lớn tuổi luôn khiến mọi người phải ao ước, ngưỡng mộ. Trên thực tế, có rất nhiều những ông cụ, bà cụ luôn dành cho bạn đời của mình sự quan tâm đặc biệt. Trước đó, dân tình cũng từng trầm trồ với hình ảnh 2 ông bà chở nhau trên chiếc xe đạp để đi ra ngoài ngõ. Theo đó, trước khi cụ bà lên xe thì cụ ông đã dặn dò đủ điều vì sợ vợ ngã. Không những thế, ông còn đọc thơ cho vợ nghe khiến cuộc trò chuyện giữa 2 người trở nên thú vị, vui vẻ.

Cụ ông chở cụ bà trên chiếc xe đạp vượt qua đoạn đường ngập sâu - Hình 9
Cụ ông dặn dò cụ bà đủ điều khi chở vợ ra ngoài ngõ. (Ảnh: Beatvn)

Cụ ông chở cụ bà trên chiếc xe đạp vượt qua đoạn đường ngập sâu - Hình 10
Chuyện tình yêu của các đôi vợ chồng lớn tuổi vẫn luôn khiến chúng ta ngưỡng mộ, ao ước. (Ảnh: Beatvn)

Được chứng kiến khoảnh khắc này, mọi người đều phải thốt lên rằng tình cảm của 2 người thật ngọt ngào, hạnh phúc biết bao. Chẳng cần sự cuồng nhiệt của thời thanh xuân khi về già tình cảm của họ thật giản dị nhưng vẫn rất thắm thiết khiến ai cũng ngưỡng mộ. Hy vọng rằng những hình ảnh đẹp này sẽ khiến các bạn trẻ sống chậm lại một chút để biết trân trọng những giây phút hạnh phúc của hiện tại. Chúc cho các ông bà sẽ luôn khỏe mạnh để có thể cùng nắm tay nhau cho tới những phút giây cuối cùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *