CSGT Đà Nẵng phạt thanh niên mắc lỗi giao thông làm động tác ‘nhớ đời’, CĐM rần rần ủng hộ

Đoạn clip trên mạng xã hội khiến cư dân mạng phấn khích khi chứng kiến CSGT ở Đà Nẵng phạt một thanh niên vi phạm giao thông thực hiện hành động bất ngờ.

Đoạn clip được người dân ghi lại vụ việc xảy ra tại ngã tư Ngô Văn Sở và Đặng Dung, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng đang thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn cư dân mạng.

Theo người chia sẻ clip, một nam thanh niên do đội mũ bảo hiểm không đạt tiêu chuẩn đã bị lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ giữ lại. Thay vì lập biên bản hay xử phạt hành chính thì CSGT đã cho nam thanh niên một hình phạt mà theo cư dân mạng gọi là ‘nhớ đời’, đó chính làm động tác thụt xì dầu đứng lên ngồi xuống (động tác dùng hai tay bắt chéo qua ngực nắm vào hai dái tai bên đối diện rồi đứng lên ngồi xuống nhiều lần liên tục – PV).

CSGT Đà Nẵng phạt thanh niên mắc lỗi giao thông làm động tác nhớ đời, CĐM rần rần ủng hộ - Hình 1

Đoạn clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội thu hút hàng chục nghìn lượt xem, bày tỏ cảm xúc và bình luận từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ hình thức phạt này của lực lượng CSGT dành cho những người trẻ mắc lỗi ‘không nghiêm trọng’ để mang tính cảnh cáo nhắc nhở.

Một số bình luận nổi bật trên mạng xã hội:

‘Cách xử lý quá tuyệt đối với mấy thanh niên loi choi mới lớn. Cứ bắt làm như vậy công khai 1 lần là tởn tới già’;

‘Lấy chí nhân thay cường bạo, lấy nhân nghĩa chinh phục nhân tâm, đó là phương pháp tốt nhất để giúp mọi người hiểu và tôn trọng văn hóa giao thông’;

‘Coi rứa mà thấm nha, mặt mũi mô nữa mà đua đòi với đội bạn’;

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *