Cô giáo mầm non bị tố yêu chồng người khác liền lập hàng loạt nick ảo để ghen ngược với chính thất

Cô giáo mầm non bị tố yêu chồng người khác liền lập hàng loạt nick ảo để ghen ngược với chính thất, không chịu lấy tiền chu cấp để nuôi con mà quay ra vu vạ hiếp dâm.

Nguyên văn câu chuyện được tài khoản Đức Mạnh chia sẻ như sau:

“Hóng bao nhiêu cái drama rồi mà bây giờ mới thấy con giáp thứ 3 như bà này. Là giáo viên mầm non ở Thái Nguyên, ban đầu quen chồng chính thất thì bảo vẫn độc thân, sau mới biết đã ly hôn chồng và có 1 cô con gái.

Ngày chị vợ đang bầu bé thứ 2, liên tục nhận được những tin nhắn “tâm tình” từ facebook ảo, báo chồng mình đang có người phụ nữ khác bên ngoài, vì thương chị vợ nên mới nói cho nghe. Khi hỏi lại ông chồng thì không thừa nhận nhưng thái độ hờ hững và thường xuyên ở trên cơ quan (Ảnh 1 đến 6)
4 tháng sau khi chị vợ sinh, tuesday tiếp tục lấy 1 nick ảo khác chủ động nhắn thừa nhận đang yêu chồng chính thất, khoe đ! nhau như thế nào lúc chị vợ đang bầu. Lúc này ông chồng mới xin lỗi và thừa nhận (Ảnh 7-8)
Khi phát hiện mọi chuyện, vợ chồng chính thất ly thân, tuesday sang campuchia, 6 tháng sau về Việt Nam tiếp tục qua lại và có bầu, tuesday đòi 1 danh phận chính thức, nhưng không được. Khi thấy ông chồng về xin lỗi vợ con, tặng quà, cho con đi chơi thì bắt đầu lồng lộn lên. Cho người theo dõi, rình mò, chửi chính thất là 4, cướp bố của con nó trên các hội nhóm, ghép ảnh, video chính thất bùng nợ, chế ảnh chính thất qua lại với người khác, vô vàn trò khác khiến chị vợ sảy bé thứ 3.
Khi không được làm vợ chính, dù đã được đề nghị chu cấp để nuôi con nhưng tuesday vẫn vu vạ bị chồng chính thất hipzzâm, chủ động nhắn tin cho vợ người khác khi người ta chửa đẻ, chủ động gửi ảnh xyz giờ lu loa bị hiếp dâm, mấy tin nhắn gạ gẫm đọc mà thấy ối dồi ôi lắm
Đến bây giờ nó vẫn đang vào fanpage cơ quan chị vợ để phá, đi các cửa, kêu các báo cứu nó vì nó bị hipzzam, doạ kiện cả lên chủ tịch nước nữa,  đúng là cuộc đời có nhân có quả”
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Đừng chặn Sẽ có ngày E gửi chị xem Chị chăm con đi sj 5 Mệt mỏi ghê Đang dịch bị cách ly bạn rảnh quá đúng ko Chị ngjix vậy à Tìm ng khác đùa đi nhé mình ko có thời gian Mà chj ơi Cho em hỏi chút Nếu mà chị biết ck chị yêu ai Chị có buồn không? :))) em hỏi đùa thôi nhé. Anh nhà chị chung thủy lắm k có chuyện đó đâu. Tới giờ phút này là chung Thủy rồi.'Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '7:55 Nik ảo thứ Hương thông báo Nếu nó bỏ thì để anh hốt em luôn Chứ nó kêu với anh Nó chán lắm rồi Chứ mình ko dư hơi ngồi ngắm cảnh bàn chuyện với bạn Đang thích con bé đội Hỏi ý kiến em xem thế lào Làm ông mai nữa cơ à Có đÃnhf nghiệp tử tế này nhất chồng e A hỏi thật nếu nó đi ngoaitinh thật Em k à Cơ to nhà giàu nhưng chotthuôc vừa th é Bỏ chặn Báo cáo'Có thể là hình ảnh về văn bảnCó thể là hình ảnh về văn bản cho biết '17:56 Đúng Nó nói Với em Ntin khoe thế nào lúc em vừa đẻ A ko phải dấu gì Má Erau নো Vì nó xác định me gì đâu 8 wdtudy Là biết Ntn đầy Có cần biết Sống kiểu tamk bợ E đau đâu Bỏ chặn Báo cáo'Có thể là hình ảnh về văn bảnCó thể là hình ảnh về văn bảnCó thể là hình ảnh về màn hình, điện thoại và văn bản cho biết '21:18 11 Tối qua vee Vợ chồng mày sướng nhau Thắng Tao cho mày mất hết Di mẹ giám tao Kron lạu Mẹ mày bảo mày minh hậpđấy hập Giờ tao chut Còn vớ mày cho mày nên mày nghĩ còn yêu thương mày Mày còn mày khổ Cả cƠ quan mày nói cor yêu của mày đാ ca thành phố rồi kìa ợ hân đồn cả'Không có mô tả ảnh.Có thể là hình ảnh về điện thoại, màn hình và văn bản cho biết 'Chồng em chỉ chu cấp tiền cho con. Nó ko chịu. Đòi về làm vợ mới chịu 13 21:18 D»u Mày với con còn dám tomom bảo tao sống nữa hay ko? Hay chính mày mới là đứa sống chui sống giám gặp 22:38, 9th lý sự trong ko có em con. Tức này thến nọ mà con. Còn phải ngoài mới do. Thực ko thực cần giờ phút là Quá tệ. Trong con măt nhìn của em những ng xung quanh trừ mẹ và con con này. Lyhonkop. Cuộch'Có thể là hình ảnh về màn hình, điện thoại và văn bản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *