Cô gái vào phòng sinh, 4 người đứng ngoài đều nhận là bố đứa trẻ và sự thật phía sau

Suốt 7 tiếng sản phụ vào phòng sinh, có 4 người đàn ông đứng thấp thỏm đợi bên ngoài. Thấy vậy, các y bác sĩ đều rất bất ngờ, không biết ai mới là cha của đứa trẻ.

Câu chuyện kỳ lạ này đang gây xúc động mạnh với cộng đồng mạng Trung Quốc khi biết được sự thật đằng sau.

Theo trang Sina, cô gái tên Tiểu Triệu (người Trung Quốc) đang mang thai tới những ngày cuối cùng, tuy chưa đến ngày dự sinh nhưng đột ngột thấy đau bụng.

Người nhà cho rằng Tiểu Triệu sắp sinh nên vội vàng đưa cô tới bệnh viện. Khi ấy, có 4 người đàn ông trạc tuổi nhau cũng cùng vào viện theo. Thấy vậy, các y bác sĩ đều rất bất ngờ, không biết ai mới là chồng của Tiểu Triệu nhưng cũng không tiện hỏi.

Một trong 4 người đàn ông thậm chí bật khóc trước cửa phòng sinh.

Một trong 4 người đàn ông thậm chí bật khóc trước cửa phòng sinh.

Trong lúc chờ cô sinh con suốt 7 tiếng, 4 người đàn ông này đều thấp thỏm không yên, người đứng kẻ ngồi, đi qua đi lại rồi ngó vào trong xem tình hình Tiểu Triệu thế nào. Thậm chí, một trong số 4 người đàn ông này còn bật khóc ngay trước cửa phòng sinh.

Một lúc sau, y tá bước ra và hỏi: “Ai là bố của đứa trẻ?”. Ngay lập tức, cả 4 người đàn ông đều lao đến và nói rằng họ là bố của đứa trẻ.

Cảnh tượng này khiến y tá và những người xung quanh đều hết sức bất ngờ, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Kỳ lạ hơn là cả 4 người đàn ông đều tỏ ra hết sức lo lắng cho mẹ con Tiểu Triệu mà không hề tỏ ra ghen tuông, xích mích.

Hóa ra cha ruột đứa trẻ là một người lính cứu hỏa. Anh đã hy sinh khi dũng cảm xả thân cứu người trong một vụ hỏa hoạn, khi ấy Tiểu Triệu đang mang thai tháng thứ 6.

Bốn người đàn ông này vừa là đồng nghiệp, vừa là bạn bè thân thiết, vô cùng thương xót cho hoàn cảnh của Tiểu Triệu, vì vậy đã hứa rằng sẽ trở thành bố đỡ đầu của đứa trẻ để giúp cuộc sống của mẹ con Tiểu Triệu bớt vất vả hơn phần nào.

Sau khi em bé cất tiếng khóc chào đời, cả mẹ và con được đẩy ra ngoài phòng sinh. Ngoài người thân thì 4 người đồng nghiệp của chồng Tiểu Triệu cũng hết sức xúc động, hạnh phúc.

Câu chuyện này đã khiến nhiều cư dân mạng Trung Quốc cảm phục trước tình cảm của 4 người đàn ông đối với gia đình của người đồng nghiệp quá cố.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *