Cô gái nghịch dại, troll người yêu bằng mực xăm và cái kết ‘đắng lòng’

Mới đây, câu chuyện yêu đương “dở khóc dở cười” của một chàng trai trẻ đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Cụ thể, chủ bài viết trên đã vô cùng hốt hoảng khi bỗng chốc mình biến thành “người đồng đen” chỉ sau một giấc ngủ say bởi chính bàn tay nghịch dại của cô người yêu.

Theo lời kể chàng trai, sau một ngày dài dẫn bạn gái đi dạo phố, mua sắm xả stress thì cô nàng đã tỏ ra quan tâm và đề nghị sẽ massage cho người yêu để thể hiện sự cảm kích của mình. Thấy vậy nam thanh niên cũng vui vẻ đồng ý. Trước đó, anh cũng đã đưa bạn gái tớ một cửa hàng bán đồ dưỡng da theo nguyện vọng của cô nên cũng không hề nghi ngờ gì, lăn ra ngủ lúc nào không hay vì quá mệt mỏi.

Tin tưởng bạn gái là vậy nhưng anh không thể ngờ được cô lại chơi khăm anh một vố đau tới tan nát cõi lòng. Chàng trai trẻ đã vô cùng “sốc” khi tự soi mình trong gương, toàn thân thể anh đã bị nhuộm thành màu đen bởi loại mực nước chuyên dụng dùng để xăm hoa văn trên da người, dù tắm cũng khó có thể rửa sạch được.

Tuy rằng nó có thể tẩy đi được nhưng vô cùng mất thời gian.

Theo lời chủ bài đăng kể lại: “Kết quả tôi bật đèn lên thì liền há hốc mồm. Tối đó tôi liên tục gọi điện thoại cho cô ta mấy chục cuộc, nhưng ả không hề bắt máy, lúc đó cũng đêm khuya rồi, tôi chỉ có thể về phòng ngủ trước. Về tới phòng, bạn tôi chụp ảnh tôi. Nó trêu không nhận ra tôi và tôi cũng muốn biết tôi là ai đó”.

Chàng trai trẻ thậm chí còn bị tài xế taxi nhầm là người Châu Phi khi phải đội mũ nón và che kín gương mặt để đi tìm bạn gái

Không biết có phải vì sợ bị người yêu trách mắng, trả thù hay không mà cô gái đã lặn mất tăm không chút dấu tích. Khi liên lạc được với bạn gái qua tin nhắn, chàng trai đã vô cùng phẫn nộ, đòi chia tay cô gái ngay lập tức dù cô nàng đã bày tỏ sự hối hận và xin lỗi.

Câu chuyện bi hài này nhận được nhiều sự quan tâm cũng như vô vàn ý kiến trái chiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Có người thẳng thừng chê trách và phê phán trò đùa quá đáng của cô bạn gái. Nhưng một số khác lại cho rằng, phải chăng chàng trai đã làm điều gì khiến cô gái giận nên mới bị troll nhớ đời như vậy bởi “không có lửa thì làm sao có khói”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *