Cô gái hằng ngày thức dậy từ 5h45 để kịp giờ học lúc 9h

Theo đó, cô gái này tên là Laurie, sống ở thị trấn Millport, đảo Cumbrae – Scotland. Hằng ngày, để có thể đến trường học, cô phải dậy từ 05:45 sáng, sửa soạn chuẩn bị và 06:45 cô có mặt trên xe buýt để ra đón tàu vào đất liền.
Đúng 07:00, cô phải có mặt trên tàu thủy, đi 10 phút để tới đất liền. Sau khi đến đất liền, cô tiếp tục phải đi bộ qua một ngọn đồi dốc để tiếp tục bắt chuyến tàu lúc 07:23 sáng. Đến nới lúc 08:10 sáng và đi bộ thêm 15 phút để đến trường.
Lớp học của cô bắt đầu lúc 09:00 nhưng cô thường đến sớm 30 phút. Kết thúc tiết học lúc 11:50 và cô lại đi ngược lại để về nhà lúc 02:50 chiều. Cô chia sẻ, bản thân phải chi ra 19.25$ để đến trường mỗi ngày.
Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.
Tuy nhiên, về những lời khen về nghị lực phi thường của cô gái, thì một số ý kiến trái chiều lại được đưa ra dưới bài đăng của cô, nhiều người không hiểu nổi tại sao cô lại chọn trường đại học xa như vậy hoặc không tìm một nơi gần hơn để sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *