Cô Gái Có Râu đến tận nhà khuyên Trần Thanh Tâm đừng đi thi hoa hậu

Cô Gái Có Râu là một trong những TikToker thường xuyên gây ồn ào, sóng gió trên MXH trong thời gian vừa qua.

Hết khẩu chiến với Long Chun, loạt drama với quán chè C.H. rồi màn tranh cãi khi nói về anh em Sơn Tùng MTP,… nam TikToker nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều khác nhau về các nội dung của mình.

Sau lời tâm sự về tình trạng hiện tại không có quán ăn nào book review vì vướng quá nhiều rắc rối nên phải tự bỏ tiền đi ăn, mới đây nhất, TikToker Cô Gái Có Râu đã đăng tải đoạn clip đi gặp “ hot girl trứng rán” Trần Thanh Tâm để khuyên cô nàng đừng đi thi hoa hậu.

Mới đầu, ngay khi gặp Trần Thanh Tâm, Cô Gái Có Râu đã lập tức thẳng thắn khuyên cô nàng hot girl đừng nên thi cuộc thi hoa hậu quốc tế này, anh đưa ra dẫn chứng đây là một chương trình sắc đẹp “ao làng” vì không ai biết tới thông tin gì cả.

Đáp lại nam TikToker, “hot girl trứng rán” cũng thừa nhận: “Thật sự cũng nói đúng ra, chương trình chưa đăng cai tại Việt Nam, nên là em nghĩ sẽ chưa có phổ biến”. Ngoài ra, cô nàng cũng cho biết, cuộc thi sắc đẹp mà mình đại diện cho Việt Nam sắp tới sẽ có rất nhiều quốc gia tham gia và rất uy tín tại Thái Lan.

Cô Gái Có Râu đến tận nhà khuyên Trần Thanh Tâm đừng đi thi hoa hậu - Hình 2
Nam TikToker cho rằng đây chỉ là một cuộc thi “ao làng”, không có ai quan tâm. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Cô Gái Có Râu)

Cô Gái Có Râu đến tận nhà khuyên Trần Thanh Tâm đừng đi thi hoa hậu - Hình 3
Thanh Tâm cũng bày tỏ quan điểm của mình về ý kiến của TikToker Cô Gái Có Râu. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Cô Gái Có Râu)

Tiếp đến, Cô Gái Có Râu cũng nói đến câu chuyện gần đây, khi cô nàng Thanh Tâm đã lên phố đi bộ để có thể kêu gọi mọi người ủng hộ thi hoa hậu. Nam TikToker cho rằng đó là một hành động không được hay khiến cho giá trị của cuộc thi bị giảm sút nghiêm trọng. Ngoài ra, anh chàng cũng cho rằng “hot girl trứng rán” đang cố gây sốc với MXH với những hành động vừa qua của cô nàng.

Cô Gái Có Râu đến tận nhà khuyên Trần Thanh Tâm đừng đi thi hoa hậu - Hình 4
Anh chàng cho rằng những hành động của Thanh Tâm thời gian vừa qua đang cố gây sốc MXH. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Cô Gái Có Râu)

Cô Gái Có Râu đến tận nhà khuyên Trần Thanh Tâm đừng đi thi hoa hậu - Hình 5
Cô Gái Có Râu chỉ trích hành động lên phố đi bộ kêu gọi mọi người ủng hộ mình thi hoa hậu của Thanh Tâm. (Ảnh: Dân Trí)

Cuối cùng, nam TikToker bày tỏ rất nể và cần học hỏi của cô nàng. Thế nhưng, anh chàng cũng nói thẳng mình vẫn sẽ không ủng hộ cô nàng đi thi hoa hậu, Cô Gái Có Râu nói với Thanh Tâm: “Anh nghĩ, anh với cộng đồng mạng sẽ chống mắt lên coi em có đem được cái giải thưởng gì về cho đất nước Việt Nam của mình hay không. Anh sẽ đợi em ở bãi giữ xe”.

Cô Gái Có Râu đến tận nhà khuyên Trần Thanh Tâm đừng đi thi hoa hậu - Hình 6
Cô Gái Có Râu tuyên bố sẽ không ủng hộ cô nàng Trần Thanh Tâm. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Cô Gái Có Râu)

Những tưởng đoạn clip chia sẻ về cô nàng Thanh Tâm sẽ được mọi người đón nhận, nhưng nhận về không ít những ý kiến trái chiều, cho rằng nam TikToker và “hot girl trứng rán” đang hợp tác với nhau, cố tính “kiếm fame” để có thể tẩy trắng. Một số người bình luận như sau:

– Kịch bản quen lắm, kẻ tung người hứng PR cho nhau.

– Kịch bản à, chắc là lại PR cho nhau thôi.

– Diễn cùng nhau à, không thao túng được tâm lý mình đâu.

– Chắc lại cùng nhau tạo drama đây mà, kịch bản quen lắm rồi.

Cô Gái Có Râu đến tận nhà khuyên Trần Thanh Tâm đừng đi thi hoa hậu - Hình 7
Dân tình cho rằng cả hai đang cố tạo drama cùng nhau. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Cô Gái Có Râu)

Trước đó, sau loạt drama của mình, Cô Gái Có Râu từng đăng tải đoạn clip thông báo “tạm biệt” tất cả mọi người để xóa bỏ kênh TikTok, anh chàng tâm sự: “Mình sẽ đi thật xa khuất mắt mọi người để đừng ai nhớ tới mình nữa’”. Tuy nhiên chưa được bao lâu, TikToker này bất ngờ “quay xe”, thừa nhận thông báo xóa kênh là quyết định đùa, chỉ là để câu view.

Cô Gái Có Râu đến tận nhà khuyên Trần Thanh Tâm đừng đi thi hoa hậu - Hình 8
Nhiều chiêu trò truyền thông của Cô Gái Có Râu được thực hiển chỉ để tăng view cho kênh của mình. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Cô Gái Có Râu)

Mỗi kênh TikTok đều sẽ có những cách phát triển kênh khác nhau để giúp mình có nhiều lượt xem hơn, dễ dàng thu hút một số mọi người. Một trong số đó là tạo ra những phát ngôn, ý kiến trái chiều để tạo drama, kênh TikTok của Cô Gái Có Râu thường xuyên như vậy. Sau những sóng gió trên MXH, anh chàng bất ngờ thông báo xóa kênh rồi lại “quay xe”, trở lại livestream và vẫn đi review như bình thường. Bản thân anh chàng cũng thừa nhận những đoạn clip đó chỉ là phương thức để anh câu view, tăng tương tác cho kênh của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *