Clip bố ôm con 15 ngày tuổi về quê gửi ông bà khi mẹ bỏ đi: Người vợ tố chồng nói dối, vũ phu

Với thông tin mới nhất đến từ người mẹ, dư luận liền tỏ ra nghi ngờ về độ xác thực của các thông tin trước đấy. Cho đến nay, vẫn khó có thể khẳng định chắc chắn ai đúng ai sai trong sự việc này.

Thời gian vừa qua, rất nhiều đoạn clip liên quan đến câu chuyện bố ôm con 15 ngày tuổi về quê gửi ông bà sau khi mẹ bỏ đi đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Mỗi video đều nhận được hàng trăm nghìn cho đến hàng triệu view cho thấy sự quan tâm của dư luận.

Clip bố ôm con 15 ngày tuổi về quê gửi ông bà khi mẹ bỏ đi: Người vợ tố chồng nói dối, vũ phu - Hình 1

Khi được hỏi vì sao tuổi còn nhỏ mà em đã phải theo mình đi xa như vậy, người cha m đã chia sẽ: “Cháu mới được 15 ngày mà mẹ bỏ hai bố con đi nên anh phải đưa cháu về cho ông bà nội nuôi. Thương cháu khát sữa, bố cho cháu uống sữa bình, nhìn con mà bố khóc. Mong mẹ cháu nhìn thấy video này mà quay về với cháu, không gì bằng tình yêu thương của cha mẹ hết, thương anh thương cháu”.

Clip bố ôm con 15 ngày tuổi về quê gửi ông bà khi mẹ bỏ đi: Người vợ tố chồng nói dối, vũ phu - Hình 2

Chứng kiến cảnh ông bố lúng túng chăm con nhỏ, khi thì vỗ về, cẩn thận cho con ăn sữa, lúc lại mệt mỏi ngủ gục trên xe khách, bác tài chia sẻ lên trang cá nhân đã nhận về rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Một mạnh thường quân tốt bụng sau khi biết chuyện còn liên hệ nhà xe, xin gặp và hỗ trợ hai bố con một chút sữa vì quá thương cảm cho hoàn cảnh của 2 bố con.

Clip bố ôm con 15 ngày tuổi về quê gửi ông bà khi mẹ bỏ đi: Người vợ tố chồng nói dối, vũ phu - Hình 3

– Nhìn cảnh này mà đau lòng quá. Con còn đỏ hỏn như vậy mà đã vắng mẹ. Nhưng mình tin với tình yêu và sự chăm sóc của cả gia đình con sẽ lớn lên mạnh khỏe và hạnh phúc.

– Ai làm mẹ rồi thì mới hiểu con chỉ cần bị muỗi cắn thôi đã xót. Vậy sao người mẹ này lại hành động thiếu suy nghĩ như vậy. Thương bé và bố bé vô cùng.

– Thương con quá. Mong mẹ hồi tâm chuyển ý, quay về bên con để em có một gia đình đầy đủ. Chứ thiếu bố hoặc mẹ thì chỉ có con trẻ là thiệt thòi nhất mà thôi.

Clip bố ôm con 15 ngày tuổi về quê gửi ông bà khi mẹ bỏ đi: Người vợ tố chồng nói dối, vũ phu - Hình 4

Thế nhưng, thương hai bố con bao nhiêu thì dân tình lại trách người mẹ bấy nhiêu khi bỏ đi lúc con cần nhất. Có những người vì quá bức xúc nên không ngần ngại dùng nhiều từ ngữ nặng nề để phán xét hành động của người mẹ.

Clip bố ôm con 15 ngày tuổi về quê gửi ông bà khi mẹ bỏ đi: Người vợ tố chồng nói dối, vũ phu - Hình 5

Tuy nhiên mới đây, câu chuyện này lại được đẩy đi theo một hướng khác khi người mẹ đã chính thức lên tiếng giải thích và đính chính về nguồn cơn của sự việc này. Chia sẻ với Tri Thức và Cuộc Sống, mẹ của em bé ngay lập tức khẳng định rằng mình không hề bỏ con như mọi người vẫn đang nghĩ.

Cô cho biết, con của mình hiện đã hơn 1 tháng tuổi chứ không chỉ mới 15 ngày tuổi như thông tin được lan truyền trên mạng xã hội. Ngoài ra, trước khi xảy ra tình huống hiện tại, hai vợ chồng đã nhiều lần xảy ra xích mích, cuộc sống hôn nhân không hề hạnh phúc.

“Khi em mang bầu bé này, lúc xảy ra lục đục, anh ấy bảo em là bỏ (đứa bé) đi. Nhưng em nghĩ mình là mẹ, mình làm việc ác không được, em để em dưỡng, em nuôi.” – người mẹ nói.

Sau khi sinh con, hai vợ chồng vẫn chưa thể hòa thuận lại với nhau. Người mẹ đính chính: “Anh ấy tác động vật lý với em để giành bé chứ em không bao giờ bỏ con.”

Clip bố ôm con 15 ngày tuổi về quê gửi ông bà khi mẹ bỏ đi: Người vợ tố chồng nói dối, vũ phu - Hình 6

Cô nhớ lại quá trình mang thai không hề sung sướng, bị nghén nặng và phải can thiệp phẫu thuật khi sinh em bé. Người mẹ tố ngược việc bị chồng tác động vật lý khiến sức khỏe yếu đi, lại thêm bị tác động nên mọi chuyện mới phức tạp như bây giờ.

Clip bố ôm con 15 ngày tuổi về quê gửi ông bà khi mẹ bỏ đi: Người vợ tố chồng nói dối, vũ phu - Hình 7

Ngay từ khi hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn với nhau, người mẹ đã tìm kiếm những sự trợ giúp, giúp đỡ để giành quyền nuôi con. Nói về phản ứng của dân tình trước các đoạn clip, cô cho biết bản thân không muốn để tâm nhưng vẫn hi vọng mọi người có thể tìm hiểu kĩ mọi việc từ nhiều phía trước khi đưa ra bình luận hay phán xét.

Clip bố ôm con 15 ngày tuổi về quê gửi ông bà khi mẹ bỏ đi: Người vợ tố chồng nói dối, vũ phu - Hình 8

Trước đó, một người tự nhận là cháu của ông bố trong clip lại nói rằng mẹ em bé thật sự đã bỏ đi. Người này tiết lộ người mẹ là giáo viên, thường xuyên dạy học sinh điều hay lẽ phải nhưng hành động ngoài đời lại hoàn toàn trái ngược. Điều mà anh hi vọng nhất lúc này là người bố sớm vực lại được tinh thần để nuôi nấng con nhỏ trưởng thành.

Clip bố ôm con 15 ngày tuổi về quê gửi ông bà khi mẹ bỏ đi: Người vợ tố chồng nói dối, vũ phu - Hình 9

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *