Clip Bà Nhân Vlog ăn nhậu tẹt ga, vui vẻ đi du lịch giữa ồn ào, CĐM đòi phong sát như Nờ Ô Nô

Vụ việc vợ chồng bà Nhân Vlog thụ tinh nhân tạo đang nhận về nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Trong khi phía bà Nhân tố bác sĩ làm việc không có tâm thì bác sĩ T – người bị tố – đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả rằng bà Nhân khá ngang, thiếu hiểu biết, diễn sâu và muốn làm miễn phí.

Chưa dừng lại, vị này còn tung bằng chứng tố nữ Youtuber vô ơn và nói dối.

“Trong khi phốt bậy bạ, cái sai là mình mà còn lấy phốt người ta, giấy tờ bằng chứng sau tiêm rụng trứng 36h sau là hút trứng cho ẻm mà cứ cãi nói ngược 12h rồi nói bác sĩ sai.

Đã sai anh cũng tha thứ bỏ qua, cùng gỡ bài và đừng đăng nữa, anh sẽ tiếp tục giúp em để đạt mục đích có con sớm mà còn cố chấp tiếp tục đăng bài phốt anh hoài, anh khổ ghê” – bác sĩ T. viết trên trang cá nhân.

Clip Bà Nhân Vlog ăn nhậu tẹt ga, vui vẻ đi du lịch giữa ồn ào, CĐM đòi phong sát như Nờ Ô Nô - Hình 1

Kèm theo bài đăng này là ảnh chụp giấy tờ lần tiêm kích trứng và hút trứng đầu tiên của bà Nhân Vlog. Theo đó quãng thời gian giữa hai hoạt động này là từ ngày 8 – 10/1, tức là 36 tiếng chứ không phải 12 tiếng như nữ YouTuber khẳng định trước đó.

Clip Bà Nhân Vlog ăn nhậu tẹt ga, vui vẻ đi du lịch giữa ồn ào, CĐM đòi phong sát như Nờ Ô Nô - Hình 2

Giữa ồn ào, MXH mới đây xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại cảnh bà Nhân cùng chồng xuất hiện trong 1 quán nhậu ở Côn Đảo. Trong đoạn clip, nữ Youtuber cùng chồng và bạn bè ăn uống và nói cười vui vẻ nhưng không có chuyện gì xảy ra.

Clip Bà Nhân Vlog ăn nhậu tẹt ga, vui vẻ đi du lịch giữa ồn ào, CĐM đòi phong sát như Nờ Ô Nô - Hình 3

Clip Bà Nhân Vlog ăn nhậu tẹt ga, vui vẻ đi du lịch giữa ồn ào, CĐM đòi phong sát như Nờ Ô Nô - Hình 4

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, hóa ra đoạn clip đã được đăng tải từ 2 hôm trước nhưng vì bà Nhân đang vướng lùm xùm tố cáo bác sĩ sản phụ không có tâm nên đoạn clip bất ngờ hot trở lại.

Mặc dù chưa xác định được thời gian bà Nhân đi du lịch là khi nào song khi nhìn số bia trên bàn, nhiều khán giả tỏ ra vô cùng bức xúc và cho rằng bà Nhân không biết giữ gìn sức khỏe nên dẫn đến khó khăn trong việc tìm con, chứ không liên quan đến bác sĩ T.

Clip Bà Nhân Vlog ăn nhậu tẹt ga, vui vẻ đi du lịch giữa ồn ào, CĐM đòi phong sát như Nờ Ô Nô - Hình 5

Clip Bà Nhân Vlog ăn nhậu tẹt ga, vui vẻ đi du lịch giữa ồn ào, CĐM đòi phong sát như Nờ Ô Nô - Hình 6

Chưa hết, đây không phải là lần đầu bà Nhân bị phàn nàn về chuyện này. Gần đây, khoảnh khắc nữ Youtuber cùng với bạn thân là Quỳnh Trần JP uống say bí tỉ cũng khiến không ít người ngao ngán.

Clip Bà Nhân Vlog ăn nhậu tẹt ga, vui vẻ đi du lịch giữa ồn ào, CĐM đòi phong sát như Nờ Ô Nô - Hình 7

Clip Bà Nhân Vlog ăn nhậu tẹt ga, vui vẻ đi du lịch giữa ồn ào, CĐM đòi phong sát như Nờ Ô Nô - Hình 8

Trước đó, trong lời đáp trả của bác sĩ T., vị này cũng từng cho biết Đức Nhân mới là người không thực hiện đúng theo lịch hẹn khi từng gọi điện xin hoãn lịch khám vì “bận quay”, “bận ăn tiệc”.

Hiện tại, drama chữa hiếm muộn giữa nữ Youtuber và vị bác sĩ này vẫn đang khiến nhiều người quan tâm, theo dõi. Tuy nhiên, qua ghi nhận, sự chia sẻ của Đức Nhân vấp phải không ít sự chỉ trích của cộng đồng mạng; Đồng thời, phần đông cư dân mạng cũng đang tỏ ra tin tưởng lời bác sĩ T., đứng về phía bác sĩ T.

Thậm chí, còn có ý kiến cho rằng nên “phong sát” bà Nhân Vlog như Nờ Ô Nô. Tuy nhiên, nếu so sánh thì tính chất của 2 sự việc này hoàn toàn khác nhau. Nếu Nờ Ô Nô gây phản cảm vì giễu cợt người nghèo thì lùm xùm của bà Nhân Vlog chỉ là cuộc cãi vã giữa 2 cá nhân.

Clip Bà Nhân Vlog ăn nhậu tẹt ga, vui vẻ đi du lịch giữa ồn ào, CĐM đòi phong sát như Nờ Ô Nô - Hình 9

Ở một diễn biến khác, giữa ồn ào hiếm muộn, bà Nhân Vlog bất ngờ cũng bị mang ra so sánh với ca sĩ Minh Hằng.

Clip Bà Nhân Vlog ăn nhậu tẹt ga, vui vẻ đi du lịch giữa ồn ào, CĐM đòi phong sát như Nờ Ô Nô - Hình 10

Cụ thể, giống bà Nhân, Minh Hằng và ông xã cũng lựa chọn biện pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để có em bé. Thời điểm vợ chồng nữ ca sĩ quyết định thực hiện biện pháp này là lúc dự án cô đóng chính hoàn tất.

Clip Bà Nhân Vlog ăn nhậu tẹt ga, vui vẻ đi du lịch giữa ồn ào, CĐM đòi phong sát như Nờ Ô Nô - Hình 11

Cô và ông xã quyết định dành trọn 1 tháng để đi chơi, du lịch tận hưởng khoảng thời gian chỉ có hai người. Cô cũng tranh thủ đọc thêm nhiều sách để bổ sung kiến thức, tập thể thao và điều chỉnh chế độ ăn giúp cơ thể trong trạng thái sẵn sàng nhất trước khi bắt đầu vào quá trình kích trứng và thụ tinh.

Clip Bà Nhân Vlog ăn nhậu tẹt ga, vui vẻ đi du lịch giữa ồn ào, CĐM đòi phong sát như Nờ Ô Nô - Hình 12

Vợ chồng Minh Hằng lựa chọn thực hiện biện pháp IVF tại một bệnh viện phụ sản nổi tiếng ở Bangkok, Thái Lan. Xuyên suốt cả quá trình thực hiện, ông xã doanh nhân luôn là người đồng hành cùng cô. Anh là người pha thuốc và tiêm thuốc kích trứng cho nữ ca sĩ.

Những chuyến bay từ Việt Nam đến Thái Lan của Minh Hằng đều có chồng đồng hành, săn sóc và động viên. Anh cũng có mặt vào khoảnh khắc bác sĩ chuyển 2 phôi thai vào cơ thể của vợ.

Clip Bà Nhân Vlog ăn nhậu tẹt ga, vui vẻ đi du lịch giữa ồn ào, CĐM đòi phong sát như Nờ Ô Nô - Hình 13

Qua những chia sẻ của Minh Hằng, nhiều người cho rằng bà Nhân đang diễn vì kích trứng không đau đớn như nữ youtuber đã thể hiện trên clip. Nhìn lại thời điểm tiêm thuốc, Minh Hằng cũng chỉ la làng 1 tiếng chứ không hề tỏ ra đau đớn như bà Nhân. Điều này càng khiến nữ Youtuber bị ném đá nhiều hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *