“Chúa tể làm vỡ điện thoại” gọi tên Kai (EXO), 4 tháng thay 2 cái iPhone 12 Pro Max khiến fan cũng phải nóng ruột!

Kai (EXO) vốn nổi đình nổi đám là nam idol điển trai, sexy hút hồn. Thế nhưng đó chưa phải tất cả về anh chàng. Anh chàng còn được mệnh danh là “cỗ máy nhảy” của EXO, và sở hữu tên gọi siêu yêu là chàng Gấu “Gucci boy” nổi tiếng với hoạt động thời trang nổi bật.

Anh chàng hiện đang là đại sứ toàn cầu của Gucci trong hai năm liên tiếp, và đã được trình làng bộ sưu tập “KAI – Gucci Capsule Collection” lần đầu tiên thông qua bộ họa báo của tạp chí Esquire Korea tháng 3/2021. Đây là lần đầu tiên Gucci cho ra mắt bộ sưu tập mang tên người nổi tiếng Hàn Quốc, và Kai cũng xem đây là bộ sưu tập vô cùng ý nghĩa đối với bản thân mình.

Chúa tể làm vỡ điện thoại gọi tên Kai (EXO), 4 tháng thay 2 cái iPhone 12 Pro Max khiến fan cũng phải nóng ruột! - Ảnh 1.

Có vẻ đúng chất “nhà có điều kiện” nên chỉ trong vòng 4 tháng, Kai đã tậu hẳn 2 con iPhone 12 Pro Max. Lý do vì con iPhone 12 được Apple sử dụng mặt kính Ceramic Shield (mặt kính được làm từ tinh thể gốm với kích thước nano) đã bị anh chàng làm vỡ.

Theo thông tin Apple cung cấp thì Ceramic Shield là chất liệu mới do Corning sản xuất “cứng hơn bất kỳ loại kính bảo vệ nào trên điện thoại”. Thành phần chủ yếu của Ceramic Shield là tinh thể gốm – thủy tinh có độ bền cao, cứng và nhẹ.

Các tinh thể này sẽ hình thành cấu trúc liên kết chặt chẽ với nhau, làm lệch hướng lực tác động trước tiếp lên bề mặt giúp chống nứt, vỡ khi va đập.

Chúa tể làm vỡ điện thoại gọi tên Kai (EXO), 4 tháng thay 2 cái iPhone 12 Pro Max khiến fan cũng phải nóng ruột! - Ảnh 3.

Nguồn ảnh: KAIcholate

Chỉ cách đây vài tuần anh chàng vừa mới than phiền trong livestream và phải ngồi né qua một bên vì màn hình điện thoại bị vỡ ảnh hưởng đến camera trước khiến một phần màn hình bị mờ. Đây cũng không phải lần đầu tiên anh chàng làm vỡ màn hình điện thoại nữa mà nó đã trở thành “thói quen” khiến các fan tố anh chàng là chúa tể phá điện thoại.

Chúa tể làm vỡ điện thoại gọi tên Kai (EXO), 4 tháng thay 2 cái iPhone 12 Pro Max khiến fan cũng phải nóng ruột! - Ảnh 4.
"Chúa tể làm vỡ điện thoại" gọi tên Kai (EXO), 4 tháng thay 2 cái iPhone 12 Pro Max khiến fan cũng phải nóng ruột! - Ảnh 5.
"Chúa tể làm vỡ điện thoại" gọi tên Kai (EXO), 4 tháng thay 2 cái iPhone 12 Pro Max khiến fan cũng phải nóng ruột! - Ảnh 5.
Vơ vội cũng được một nắm điện thoại vỡ màn hình
Chúa tể làm vỡ điện thoại gọi tên Kai (EXO), 4 tháng thay 2 cái iPhone 12 Pro Max khiến fan cũng phải nóng ruột! - Ảnh 6.
Chúa tể làm vỡ điện thoại gọi tên Kai (EXO), 4 tháng thay 2 cái iPhone 12 Pro Max khiến fan cũng phải nóng ruột! - Ảnh 7.

Hiện tại, Kai đang tham gia một chương trình thực tế có tên là Udo Inn, chương trình thực tế dành cho những cặp đôi mới kết hôn trong thời gian bùng phát dịch Covid-19. Khi chuyến tàu cuối cùng rời đảo Udo (Hàn Quốc) cùng với các du khách, dàn cast chính sẽ mời các cặp đôi mới cưới cùng tận hưởng một buổi tối yên bình lãng mạn. Trong số các thành viên chính thức của chương trình, sự xuất hiện của Kai (EXO) khiến Udo Inn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *