Chú rể tức giận bỏ về khi bị nhà gái đòi thêm 400 triệu tiền sính lễ

Câu chuyện chú rể bắt taxi một mình bỏ về trong ngày đón dâu mới đây đã nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Theo đó, sự việc này xảy ra tại thành phố Hoài Bắc, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Trang 163 đăng tải, ngày 7/10 vốn là ngày vui của đôi uyên ương tới từ Hoài Bắc. Cả hai quen biết nhau qua mai mối và nhanh chóng tiến tới chuyện hôn nhân sau thời gian tìm hiểu và cảm thấy phù hợp. Để chuẩn bị cho hôn lễ, phía nhà gái đã yêu cầu sính lễ là căn nhà và một chiếc xe.

Dù đây là một yêu cầu khá lớn, song nhà trai vẫn đáp ứng đầy đủ. Cặp vợ chồng sẽ có một căn nhà khi về chung sống và chiếc xe Mercedes sang trọng.

Hôn lễ được diễn ra theo đúng dự tính, tuy nhiên một sự việc đã xảy ra khiến nhà trai “quay xe”. Theo lời kể lại của một nhân viên thuộc công ty sự kiện phụ trách tổ chức đám cưới, trong ngày đón dâu, lúc đoàn xe của nhà trai đến đón dâu thì nhà gái lại bỗng nhiên đổi ý.

 
Sính lễ luôn được chuẩn bị trước khi hỏi cưới. (Ảnh minh hoạ: Pinterest)
Sính lễ luôn được chuẩn bị trước khi hỏi cưới. (Ảnh minh hoạ: Pinterest)

 
Nhà trai trước đó đã đã tặng nhà gái chiếc xe hơi sang trọng. (Ảnh: 163) 
Nhà trai trước đó đã đã tặng nhà gái chiếc xe hơi sang trọng. (Ảnh: 163) 

Họ đòi thêm số tiền mặt là 130.000 tệ (khoảng 436 triệu đồng). Phía cô dâu còn khẳng định sẽ không thương lượng và cho biết nếu nhà trai không lo đủ số tiền này thì sẽ không cưới xin gì nữa. Trước thái độ từ phía nhà gái, chú rể vô cùng tức giận. Anh đã một mình bắt taxi bỏ về và quyết định hoãn lại đám cưới.

Câu chuyện khi được chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa phần mọi người đều cảm thấy khó hiểu trước hành động của nhà gái. Nhiều người cho rằng, chuyện sính lễ đã được bàn bạc và thống nhất trước đó, nhà gái không nên bất ngờ đòi thêm trong chính ngày trọng đại như vậy. Đặc biệt, đó lại không phải số tiền nhỏ, phía nhà trai sao có thể kịp chuẩn bị ngay lập tức.

 
Chú rể cho biết bản thân cảm thấy khá vô lý khi nhà gái đòi hỏi như vậy. (Ảnh: 163)
Chú rể cho biết bản thân cảm thấy khá vô lý khi nhà gái đòi hỏi như vậy. (Ảnh: 163)

Một số bình luận của mọi người:

“Cá nhân tôi không ủng hộ việc nhà gái không đòi sính lễ, nhưng đòi thêm tiền sính lễ ngay trong ngày cưới như này là quá đáng lắm luôn ấy. Lúc bàn chuyện cưới xin, nhà gái muốn bao nhiêu thì nói luôn cho nhà trai biết. Ai lại đòi trong đúng cái ngày trọng đại như vậy?”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *