Chồng phát hiện con trai sơ sinh không phải con ruột, vợ lớn tiếng: “Có cần rạch ròi thế không?”

Khi người chồng đòi đem con đi xét nghiệm ADN, cô vợ khăng khăng từ chối vì… không muốn quá rạch ròi mọi chuyện.

Việc phát hiện ra vợ cắm sừng mình có lẽ cũng không đau khổ và phẫn nộ bằng việc phát hiện ra đứa con mình nuôi nấng lại không phải máu mủ của mình. Anh Wang, sống tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã phải trải qua câu chuyện đầy bi kịch như thế.

Câu chuyện bắt nguồn từ cách đây vài tháng, khi anh Wang và gia đình đang chìm đắm trong niềm hạnh phúc vì sự chào đời của cậu con trai thứ hai. Thế nhưng một ngày nọ, anh Wang đột nhiên nhận được cuộc gọi từ người lạ. Đầu dây bên kia là một người đàn ông. Anh ta không nói cho anh Wang biết thân phận của mình, tuy nhiên lại tiết lộ một thông tin gây sốc. Người đàn ông đó nói rằng cậu con trai thứ hai kia không phải con của anh Wang, mà thực chất là kết quả của mối tình bất chính giữa anh ta với vợ anh Wang.

Chồng phát hiện con trai sơ sinh không phải con ruột, vợ lớn tiếng: amp;#34;Có cần rạch ròi thế không?amp;#34; - 1

Sau khi nghe những lời này, anh Wang bán tín bán nghi. Một phần, anh Wang cũng tin tưởng vợ mình và không tin chuyện này có thể xảy ra với gia đình anh. Nhưng phần khác, anh Wang cũng nghi ngờ lời nói của người đàn ông kia, đặc biệt là khi anh thấy cậu con trai không có nhiều nét giống mình giống như cậu con trai đầu.

Để giải đáp những nghi vấn trong lòng, anh Wang quyết định đem cậu con trai sơ sinh đi xét nghiệm ADN. Chỉ có cách đó, anh mới không nghi ngờ vợ nữa. Nào ngờ, khi nghe tin anh Wang định đem con đi xét nghiệm quan hệ huyết thống, người vợ tỏ ra ngập ngừng rồi ngăn cản. Thậm chí, cô vợ còn lớn tiếng quát anh Wang rằng: “Tại sao phải đi xét nghiệm? Anh không tin tôi sao? Có 2 đứa con trai chẳng dễ dàng gì, người khác muốn còn không được. Con cái không giống một chút cũng không sao, có nhất thiết phải rạch ròi mọi chuyện thế không?”.

Nghe vợ nói vậy, anh Wang càng thêm phẫn nộ, khó chịu và nghi ngờ. Anh Wang cảm thấy sự trơ trẽn của vợ thật đáng kinh ngạc. Mặc cho vợ can ngăn, anh vẫn quyết định đem con đi xét nghiệm ADN.

Khi kết quả gửi về nhà, anh Wang vẫn run run chưa dám mở ra, sợ rằng bản thân không có đủ can đảm để đối diện với sự thật. Khi ấy, người vợ vẫn ở bên anh, còn khuyên nhủ rằng: “Anh phải bình tĩnh đối mặt với nó. Hãy cứ coi mọi chuyện như một giấc mơ, khi tỉnh lại thì sẽ bắt đầu lại từ đầu”.

Chồng phát hiện con trai sơ sinh không phải con ruột, vợ lớn tiếng: amp;#34;Có cần rạch ròi thế không?amp;#34; - 2

Không ngoài dự đoán của anh Wang, lết quả xét nghiệm cho thấy cậu con trai thứ hai quả thực không cùng dòng máu với anh. Không cần nói nhiều cũng hiểu, người vợ đã có mối quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác rồi đem con về “đổ vỏ”, bắt anh Wang chịu trách nhiệm. Nếu không có cuộc điện thoại kia, anh Wang có lẽ mãi mãi không phát hiện ra sự thật mà cứ thế nuôi nấng con của người khác.

Sự thật này đã khiến anh Wang vô cùng đau khổ và suy sụp. Tuy nhiên, anh Wang đã đưa ra cách giải quyết hết sức có tình. Anh quyết định sẽ ly hôn vợ sau khi cô ấy hết thời kỳ cho con bú. Ngoài ra, anh Wang cũng muốn được bồi thường thiệt hại về mặt tinh thần sau những gì anh phải chịu đựng.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc trước thái độ và lời nói của vợ anh Wang, cho rằng người phụ nữ này quá trơ trẽn và “mặt dày”, đã ra ngoài ngoại tình còn chống chế bằng những lời lẽ vô lý, lừa dối chồng và gia đình, vậy mà anh Wang vẫn sống tình nghĩa với cô ta đến tận lúc cuối cùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *