Chồng Elly Trần chính thức lên tiếng sau khi bị tố ngoại tình, không chu cấp cho các con

Rạng sáng ngày 11/11, chồng của Elly Trần chính thức có động thái đính chính về ồn ào giữa anh và vợ. Tuy nhiên trước những lời giải thích của D.F lại khiến nhiều người khó hiểu và không đồng tình. Đầu tiên người này khẳng định đã kết hôn với Elly Trần vào tháng 11/2011, nhưng đến tháng 5/2019 đã chính thức ly thân do nữ diễn viên không đồng ý li hôn dù chồng đã đề nghị nhiều lần: “Giữa chúng tôi chỉ có thể là đối tác cùng chăm sóc và nuôi dạy con cái. Kể từ đó mỗi người có cuộc sống riêng của mình. Tôi dọn ra ở riêng và đã có những thoả thuận với mẹ của các con”.

D.F khẳng định đã chu cấp nhà ở, xê ô tô và chi phí sinh hoạt học trường quốc tế cho các con, trung bình số tiền chi mỗi tháng 250 triệu đồng Từ thời điểm ly thân đến nay, tôi chưa bao giờ ngừng cung cấp bất kể khoản chi phí nào của Elly và các con như đã thoả thuận. Các khoản chi trả này rất minh bạch và dễ dàng kiểm chứng bởi tôi dùng hình thức chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Elly”.

Về bản thân người này cho biết anh đang sống chung với một người mới sau khi ly thân với Elly Trần. “Hiện tại, tôi có tìm hiểu và sống chung với một người phụ nữ (chúng tôi quen nhau sau khi đã ly thân với Elly một năm). Cô ấy luôn tôn trọng cuộc sống cá nhân của tôi, đồng thời cũng thương mến những đứa trẻ”.

Chồng của Elly Trần cũng phủ nhận mọi cáo buộc đe dọa đến cô và cho rằng bản thân luôn tôn trọng Elly Trần. “Elly vẫn luôn là mẹ của các con tôi, không ai có thể thay thế được điều đó, nên tôi không bao giờ uy hiếp hay làm điều gì ảnh hưởng đến sự an toàn của cô ấy như lời đồn”, D.F cho hay.

Cuối cùng D.F mong muốn mọi người không lan truyền hình ảnh về con của mình trên mạng xã hội và mong muốn chuyện của gia đình sẽ được giải quyết nội bộ. Việc lan truyền hình ảnh các bé có thể gây ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý và để lại những hệ lụy trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *