Chỉ dùng 1 từ ngữ, Hoony (WINNER) ‘bóc’ trọn tính cách thực của Lisa (BLACKPINK)

Hoony (WINNER) và Lisa (BLACKPINK) có tình bạn hài hước nhất!

Gần đây, họ đã gây chú ý khi xuất hiện trên kênh YouTube hoàn toàn mới của Hoony, trả lời các câu hỏi về anh ấy và giúp người hâm mộ có cái nhìn sâu hơn về tính cách thực tế của anh ấy.

Hoony đã gửi lời cảm ơn đến Lisa thông qua một buổi phát sóng trực tiếp sau khi chương trình được phát sóng. Anh ấy muốn người xem biết cô ấy ngoài đời thực đã làm việc chăm chỉ và tận tâm như thế nào.

“Mặc dù Lisa luôn phàn nàn như Mino nhưng em ấy luôn làm hết sức mình.” – Hoony

Lisa và Mino | YG Entertainment

Anh ấy còn khen ngợi cô ấy nhiều hơn khi nói rằng cô ấy đã làm rất tốt trong đoạn video ngắn mà nhân viên của anh ấy đã quay cô. Ví ᴅụ, có rất nhiều lời nói đùa giỡn của Lisa trong tập phim đã lan truyền trên ᴍạɴɢ. Đầu tiên là khi cô ấy gọi anh ấy vì không thực hiện lời hứa đãi cô ấy bữa tối sau khi họ quay một video TikTok cùng nhau.

“Có quá nhiều thứ để sử dụng từ cuộc phỏng vấn của em ấy” – Hoony nói

 

 

Vũ công của WINNER đã chọn tính từ “tsundere” để mô tả Lisa. Một thuật ngữ tiếng Nhật phổ biến trong phim hoạt hình, nó dùng để chỉ một người có hành vi thù địch với ai đó ngay từ đầu trong khi thực sự có một tính cách quan tâm và ấm áp đằng sau hậu trường.

Trong góc nhìn của Hoony, Lisa vừa nóng vừa lạnh khi cô ấy nói đùa về việc anh ấy là “kẻ lừa đảo”, nhưng anh ấy có thể nói rằng bên trong cô ấy là một người bạn chân chính.

“Nó không giống như những người khác không làm tốt [trong cuộc phỏng vấn] nhưng cô ấy giống như một tsundere.” – Hoony nói

Ví ᴅụ, anh ấy có thể thấy Lisa quan tâm đến anh ấy như một người bạn thực thụ khi nữ thần tượng năng ɴổ và hợp tác trong buổi phỏng vấn mặc dù đó không phải là lịch trình bắt buộc. Dù điều này làm mất thời gian trong ngày bận rộn của cô ấy, Lisa vẫn đặt hết mình vào đó.

“Đối với cuộc phỏng vấn lần này, cô ấy cũng đã làm tốt nhất.” – Hoony

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *