Chi Dân ‘gây lú’ với hình ảnh mới, mất nét nam tính trước đây

Trở lại MXH sau thời gian im hơi lặng tiếng, Chi Dân khiến khán giả hoang mang với ngoại hình thay đổi.

Sau một thời gian dài vắng bóng trên mạng xã hội cũng như các sân khấu lớn, Chi Dân đã đăng tải loạt ảnh mới trên trang Facebook cá nhân cùng dòng trạng thái: “Lâu lâu up ảnh cho đỡ mốc meo“.

Chi Dân gây lú với hình ảnh mới, mất nét nam tính trước đây-1

Khán giả không khỏi bất ngờ trước ngoại hình thay đổi của nam ca sĩ. Cụ thể với làn da trắng hồng cùng lối trang điểm khiến nhiều người hâm mộ nhận xét Chi Dân trông mất hết vẻ nam tính trước đây. Thậm chí có bình luận chỉ ra nam ca sĩ còn có nét giống BB Trần.

Chi Dân gây lú với hình ảnh mới, mất nét nam tính trước đây-2Chi Dân gây lú với hình ảnh mới, mất nét nam tính trước đây-3Chi Dân gây lú với hình ảnh mới, mất nét nam tính trước đây-4
Một Chi Dân lạ lẫm với gương mặt thon gọn, da trắng, môi xinh, mất hẳn vẻ nam tính thường thấy.
Chi Dân gây lú với hình ảnh mới, mất nét nam tính trước đây-5Chi Dân gây lú với hình ảnh mới, mất nét nam tính trước đây-6
Khán giả nhận xét Chi Dân giống BB Trần với ngoại hình này.

Tuy vậy có ý kiến cho rằng giọng ca Điều Anh Biết đang dùng app để chụp cũng như “troll” mọi người khi quay lại sau thời gian biến mất mà thôi. Trước đây, không ít lần Chi Dân làm các clip vui trên TikTok với loạt cử chỉ “điệu chảy nước”, biểu cảm xéo xắt.

Chi Dân gây lú với hình ảnh mới, mất nét nam tính trước đây-7Chi Dân gây lú với hình ảnh mới, mất nét nam tính trước đây-8
Hình ảnh nam tính của Chi Dân trước đây.

Sau khi mẹ mất, Chi Dân rơi vào trầm tư, phải tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để tìm lại bình yên trong tâm hồn. Nam ca sĩ từng tiết lộ bản thân đã suy nghĩ đến cái chết vì trải qua giai đoạn kinh khủng nhất đời, khi cả mẹ và bạn gái đều không còn ở cạnh.

May mắn anh đã vượt qua được đau thương, đồng thời xin phép fan hâm mộ cho bản thân ngơi nghỉ 1 thời gian trước khi trở lại với âm nhạc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *