Chanyeol (EXO) xuất ngũ, liệu có thể lấy lại hào quang như trước scandal?

Là một thần tượng top đầu, việc bị tố hẹn hò nhiều cô gái cùng lúc khiến Chanyeol mất điểm trầm trọng trong mắt người dân Hàn.

Chanyeol nhập ngũ vào ngày 29/3 năm ngoái và đã xuất ngũ ngày 28/9. Anh là thành viên thứ 5 trong EXO hoàn thành nghĩa vụ quân sự, sau Xiumin, D.O., Suho và Chen.

Có thể nói Chanyeol là một trong những thành viên nổi tiếng nhất EXO, đồng thời là người được SM Entertainment ưu ái xếp cho nhiều hoạt động nhất. Ngoài những dự án âm nhạc của EXO, anh còn được tạo cơ hội xuất hiện trong các bộ phim như Memories of the Alhambra, So I Married an Anti-Fan,

Chanyeol (EXO) xuất ngũ, liệu có thể lấy lại hào quang như trước scandal?-1

Chanyeol gửi lời chào đến fan sau khi xuất ngũ

Khi EXO bắt đầu tạm dừng các hoạt động chung để thành viên phát triển sự nghiệp cá nhân, Chanyeol được công ty debut trong nhóm nhỏ EXO-SC cùng người em Sehun.

Các bài hát của EXO-SC không đạt thành tích nhạc số tốt nhưng doanh số album khá ổn. Anh và Sehun cũng nhiều lần cùng nhau đi biểu diễn ở nước ngoài trong thời gian này.

Chanyeol (EXO) xuất ngũ, liệu có thể lấy lại hào quang như trước scandal?-2
Chanyeol trong Memories of the AlhambraChanyeol (EXO) xuất ngũ, liệu có thể lấy lại hào quang như trước scandal?-3
Nhóm nhỏ EXO-SC có khá nhiều hoạt động ở nước ngoài sau khi debut vào năm 2019

Chanyeol cũng thăng hoa trong mảng thời trang khi anh được hãng thời trang Prada tuyên danh hiệu đại sứ vào năm 2020.

Chanyeol (EXO) xuất ngũ, liệu có thể lấy lại hào quang như trước scandal?-4
Ảnh Chanyeol chụp cho Prada trên tạp chí Vogue Korea

Khi sự nghiệp cá nhân dường như đang bước vào thời kỳ đỉnh cao, Chanyeol phải đối mặt với scandal lớn nhất từ khi ra mắt.

Vào tháng 10 năm 2020, một cư dân mạng tự xưng là bạn gái cũ tố Chanyeol ngoại tình với hơn 10 phụ nữ, trong đó có nhiều thành viên nhóm nhạc, Youtuber, vũ công, tiếp viên hàng không,…

Dù phần đông người hâm mộ EXO không tin vào cáo buộc, sự việc vẫn khiến hình ảnh của Chanyeol xấu đi nghiêm trọng trong mắt dân Hàn.

Chanyeol (EXO) xuất ngũ, liệu có thể lấy lại hào quang như trước scandal?-5
Bức ảnh tố Chanyeol ngoại tình có nhiều điểm nghi vấn và đã được người đăng gỡ xuống 

Không lâu sau scandal, Chanyeol bị Prada chấm dứt hợp đồng trong im lặng. Anh hạn chế xuất hiện trước công chúng và chỉ lên tiếng vào ngày 24/2/2021, ít ngày trước khi nhập ngũ:

“Tôi rất tiếc vì tôi không thể diễn tả thành lời. Đó là khoảng thời gian tôi nghĩ về EXO-L rất nhiều. Tôi sẽ cố gắng hết sức để các bạn thấy rằng niềm tin của các bạn (đặt vào tôi) là không hề sai.” 

Khoảng thời gian gần 2 năm nhập ngũ giúp scandal của Chanyeol tạm thời lắng xuống. Anh dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động quảng bá cho quân đội Hàn Quốc, tạo dựng hình ảnh một người lính tận tụy vì quốc gia.

Chanyeol (EXO) xuất ngũ, liệu có thể lấy lại hào quang như trước scandal?-6

Lịch trình sau xuất ngũ của Chanyeol hiện vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên nhiều khả năng anh sẽ sớm trở lại cùng EXO, theo như tiết lộ của Sehun gần đây.

Ngoài ra với việc Xiumin vừa được debut solo và Sehun sắp đến tuổi nhập ngũ, không loại trừ khả năng Chanyeol sẽ được tạo điều kiện để hoạt động như một rapper solo trong thời gian tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *