Chàng trai Cà Mau từ nhặt ve chai thành TikToker ‘triệu like’

Trải qua cuộc sống nhiều khó khăn, làm từ nhặt ve chai, công nhân đến tài xế công nghệ, Nguyễn Chí Nguyện hay còn gọi là Tủn Cùi Bắp không ngừng cố gắng và nhận “quả ngọt” là hơn 1,4 triệu follow cùng hàng triệu lượt xem trên TikTok.

Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả tại Cà Mau, tiktoker Tủn Cùi Bắp từng đi khắp nơi, thậm chí rời xa gia đình để nuôi sống bản thân. Trải qua không ít ngành nghề lao động chân tay vất vả như công nhân xưởng gỗ, bán vé số, xe ôm công nghệ thậm chí nhặt ve chai để có thể kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Những khó khăn đó đã thôi thúc Nguyễn Chí Thiện không ngừng cố gắng và nỗ lực để phát triển bản thân. Anh ao ước có một công việc ổn định để đem lại nguồn thu nhập cho mình cũng như mong muốn có thể giúp đỡ được nhiều xung quanh hơn.

Chàng trai Cà Mau từ nhặt ve chai thành TikToker ‘triệu like’-1

Nói về cơ duyên đến với tiktok, Chí Thiện chia sẻ: “Trong một lần đi cắt tóc xấu đến mức phải đội mũ đi ngủ, mình đã thử quay clip chiếc đầu mới của mình rồi đăng lên mạng cho vui. Ai ngờ đâu, với cách nói chuyện hài hước, gần gũi và một mái tóc xấu đến mức không “nhìn nổi” đã thu hút được sự chú ý của mọi người”.

Chàng trai Cà Mau từ nhặt ve chai thành TikToker ‘triệu like’-2

Không được đào tạo bài bản nên thời gian đầu Chí Thiện vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Lúc mới bước chân vào nghề sáng tạo nội dung, anh đã gặp không ít những lời nói trêu chọc, chế giễu thậm chí là miệt thị. 

Chí Thiện chia sẻ: “Lúc mới bước chân vào nghề là thời gian khó khăn nhất đối với tôi, tôi gặp không ít những lời bàn tán, châm chọc bởi khả năng cũng như kinh nghiệm của mình. Nhiều người còn thẳng thừng nói không hiểu mình đang làm trò khùng, trò điên gì vậy.

Thời gian đó, mặc dù rất buồn và khủng hoảng nhưng mình vẫn luôn coi đó chính là động lực để mình tiếp tục cố gắng. Mình cần phải bước ra khỏi vòng tự ti để có thể chứng minh cho mọi người thấy rằng mình có thể làm được và bất cứ ai cũng có thể làm được. Bên cạnh đó, diễn xuất và công việc này là ước mơ, là niềm đam mê từ rất lâu nên mình không thể chùn bước, mình quyết tâm đến với công việc này”.

Nhờ những nỗ lực không ngại khó khăn như vậy, đến thời điểm hiện tại anh chàng đã sở hữu kênh tiktok có hơn 1,4 triệu lượt follow cùng hơn 600k lượt theo dõi trên facebook. Không chỉ gây ấn tượng với những thước phim tràn đầy năng lượng, hài hước mà Tủn Cùi Bắp còn thu hút bởi sự gần gũi, chân thật, không hề có kịch bản từ trước.

Chàng trai Cà Mau từ nhặt ve chai thành TikToker ‘triệu like’-3

Chàng tiktoker này nhận ra rằng đem đến tiếng cười cho mọi người qua những thước phim cũng như đem lại tiếng cười cho chính mình. Nó không chỉ thỏa mãn đam mê diễn xuất mà có thể đem lại thu nhập cho bản thân.

Chí Thiện cho hay: “Từ khi bước chân đến với nghề sáng tạo nội dung trên mạng xã hội đã thay đổi cuộc sống của mình rất nhiều. Nó không chỉ là niềm yêu thích của mình mà nó còn giúp mình có thu nhập để trang trải cuộc sống. Nhờ đó, mà mình không chỉ có thể nuôi sống bản thân mà còn có thể giúp đỡ người khác, tạo công ăn việc làm cho những người bên cạnh.

Chàng trai Cà Mau từ nhặt ve chai thành TikToker ‘triệu like’-4

Nhiều người xung quanh mình ban đầu không ủng hộ, cười cợt, nghi ngờ vào khả năng cũng bắt đầu có cái nhìn tích cực hơn. Họ lắng nghe, động viện và góp ý giúp mình hoàn thiện hơn trong mỗi sản phẩm”.

Thời gian tới, tiktoker Tủn Cùi Bắp định hướng tiếp tục trau dồi và cố gắng ra nhiều sản phẩm hơn để có thể mang đến một năng lượng tích cực, vui vẻ đến với mọi người. Anh hy vọng, trong tương lai sẽ trở thành một nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, được nhiều người biết đến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *