Chân dung hot girl tung ảnh khách sạn “thơm ngon” với Hồng Đăng: Body “bỏng tay”, hay thả thính trên MXH

Trước đó không lâu, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vướng vào scandal ở Tây Ban Nha, sự việc vẫn còn chưa lắng xuống, nam diễn viên lại tiếp tục bị réo tên vào ồn ào đời tư. Hiện tại, khán giả và người hâm mộ vẫn đang chờ động thái phía Hồng Đăng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết với tiêu đề: “Sau sự cố ‘dị ứng hải sản’ tại Tây Ban Nha, một người nổi tiếng được fan cứng check in khi đang ngủ” và đính kèm bức ảnh nhạy cảm của 1 người đàn ông có gương mặt giống Hồng Đăng.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết này đã gây bão CĐM, nhiều người đồn đoán thậm chí khẳng định đó là Hồng Đăng. Tuy nhiên, cũng có 1 số ý kiến bênh vực cho rằng đây là ảnh cắt ghép. Ngoài ra, dưới phần bình luận còn có 1 hình ảnh “giường chiếu” của 1 người đàn ông, người đăng tải còn khẳng định đó là Hồng Đăng: “Trước bé xem phim chỉ thích mỗi anh vì đẹp trai, gặp ngoài vừa đẹp trai lại còn tình cảm. Hết cảnh đóng rồi anh vẫn chưa dậy, review diễn viên Hồng Đăng tí”, tài khoản này chia sẻ.

Tuy nhiên, sau cùng cô gái này cho biết đang diễn với Hồng Đăng. Dù chưa biết thực hư ra sao song CĐM vẫn đang bàn tán không ngừng.

Trước những bàn tán xôn xao của CĐM, Hồng Đăng vẫn chưa có bất kì phản hồi nào. Hiện tại, trên trang cá nhân của nam diễn viên động thái gần nhất là vào ngày 19/11, anh khoe chiếp cúp đạt giải golf. Hồng Đăng cũng vẫn đang hạn chế phần bình luận sau ồn ào ở Tây Ban Nha.

Từ những hình ảnh trên, không quá khó để netizen có thể tìm ra trang cá nhân của nữ chính. Nhìn qua loạt ảnh trên Facebook, cô gái có nickname A.H là người theo đuổi phong cách gợi cảm khi thường xuyên diện những bộ trang phục “hết nước chấm”.

Đặc biệt, người đẹp cũng đầu tư cho quần áo, túi xách hành hiệu không đếm xuể.

Bên cạnh đó, nàng hot girl cũng rất chịu khó đăng tải những câu triết lý cuộc sống hay “thả thính” bất chấp như:

“Chẳng cần tuyệt sắc mỹ miều, như bông hoa dại yêu kiều tự do”, “Chẳng cần quan tâm hay để ý người khác nghĩ gì về bạn, chỉ cần bạn nghĩ gì về mình”, “Ba đồng một mớ tình duyên, đừng tìm kiếm nữa có em đây này”,

 

“Thanh cảnh, ung dung mặc kệ đời. Được cái lúc nào cũng may mắn, bình an từ trong tâm, cứ ai dính đến mình là người ấy có lộc còn mình thì chưa thấy gì, bảo sao ai cũng yêu thương mình”, “Đừng yêu em vì em là thuốc. Dính vào rồi là không bỏ được đâu”…

 

Sau sự việc này, trang cá nhân của cô gái đã có lượt follow tăng chóng mặt. Liệu rằng đây có phải là chiêu trò hay không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *