“Born Pink” của BLACKPINK – Album của nhóm nhạc nữ K-Pop trụ hạng lâu nhất trên BXH Billboard 200 năm 2022

Album mới của BLACKPINK đã trụ hạng 9 tuần liên tiếp trên BXH Billboard 200.

Theo thông tin do Billboard công bố, album đầu đủ thứ hai của BLACKPINK mang tên Born Pink đã xếp hạng ở vị trí 160 trên BXH Billboard 200 trong tuần này. Như vậy, album đã có tuần thứ 9 trụ hạng liên tiếp trên bảng xếp hạng uy tín này.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc BLACKPINK chính thức phá vỡ kỉ lục dành cho album của nữ nghệ sĩ K-Pop ra mắt trong năm 2022 với số tuần trụ hạng nhiều nhất trên Billboard 200. Kỉ lục này trước đó được lập ra bởi TWICE cùng album Between 1&2. Album này có 8 tuần trụ hạng trên bảng xếp hạng này.

Chưa dừng lại ở đó, Born Pink cũng là album của một nữ nghệ sĩ K-pop trụ hạng lâu thứ hai trong lịch sử Billboard. Vị trí đầu bảng cũng thuộc về album của 4 cô gái nhà YG, đó là album THE ALBUM. Đây cũng là album đầy đủ đầu tiên của nhóm, từng được phát hành vào năm 2020.

Born Pink của BLACKPINK - Album của nhóm nhạc nữ K-Pop trụ hạng lâu nhất trên BXH Billboard 200 năm 2022 - Ảnh 1.

(Ảnh: YG Entertainment)

Ở các bảng xếp hạng khác của Billboard, các ca khúc trong Born Pink vẫn trụ hạng khá vững vàng. Cụ thể, ca khúc chủ đề Shut Down đứng ở vị trí thứ 29 trên BXH Billboard Toàn cầu (không tính Mỹ) và vị trí 59 trên BHX Billboard Toàn cầu 200 trong tuần này. Trong khi đó, ca khúc mở đường mang tên Pink Venom hiện đứng ở vị trí 79 trên BXH Billboard Toàn cầu 200.

Chỉ mới tuần trước, BLACKPINK cũng vừa khiến những người hâm mộ vô cùng tự hào khi trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên trong lịch sử thu về hơn 3 triệu USD chỉ trong một đêm concert tại Mỹ. Đáng ngạc nhiên hơn, kỉ lục này được thiết lập bởi BLACKPINK – một nhóm nhạc nữ đến từ Hàn Quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *