Bỏ công việc văn phòng đi làm dọn dẹp, người phụ nữ “tậu” 2 căn nhà và xe hơi chỉ sau 2 năm

Phải làm 19 tiếng mỗi ngày nhưng người phụ nữ vẫn yêu thích công việc của mình dù hiếm khi cô được ngồi xuống ăn một bữa tử tế.
Ngày nay, việc từ bỏ môi trường công sở, chuyển hướng sang các ngành nghề khác để nghỉ ngơi, chủ động về thời gian hoặc để cải thiện thu nhập không phải là chuyện hiếm hoi.
Mới đây, người phụ nữ tên Liu Xiaoli đã chia sẻ lý do đến với công việc dọn dẹp, đang thu hút vô số sự chú của cộng đồng mạng.
Theo đó, trong clip phỏng vấn ngày 15/11, cô cho biết đã chuyển từ công việc văn phòng nhàn hạ sang sang chân tay vất vả vì áp lực tài chính. “Con trai tôi bắt đầu đi học, bố mẹ thì ngày càng già đi, tôi cần nhiều tiền hơn để trang cải cuộc sống”, Liu cho biết.
Bỏ công việc văn phòng đi làm dọn dẹp, người phụ nữ amp;#34;tậuamp;#34; 2 căn nhà và xe hơi chỉ sau 2 năm - 1
Ban đầu, cô không dám tiết lộ điều này cho gia đình vì xấu hổ và sợ bố mẹ phản đối. “Tôi không dám đăng bất cứ điều gì về công việc lên mạng. Tôi nhớ khi tôi làm nghề dọn dẹp được 6 tháng và về quê ăn Tết, bố mẹ tôi vẫn chưa biết gì”, cô nói.
Vài tháng sau, Liu mới thú nhận chuyện chuyển nghề của mình với gia đình và nhận được sự động viên của bố mẹ. Họ an ủi con gái rằng cô đang kiếm tiền từ công việc chân chính nên không cần lo sợ ai cười chê. “Từ đó, tôi như được trút bỏ gánh nặng và có động lực làm việc hơn”, người phụ nữ bày tỏ.
Từ ngày chuyển sang công việc dọn dẹp, Liu thường làm việc 19 tiếng mỗi ngày, từ 7h đến 2h hôm sau, nhất là vào mùa cao điểm. Dù vậy, cô không hề bất mãn với điều này.
Bỏ công việc văn phòng đi làm dọn dẹp, người phụ nữ amp;#34;tậuamp;#34; 2 căn nhà và xe hơi chỉ sau 2 năm - 3
Không phụ sự cố gắng của Liu, thu nhập của cô so với thời gian làm văn phòng đã tăng hơn đáng kể. Chỉ sau 2 năm, người phụ nữ đã sắm được 2 căn nhà, xe hơi ở Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam. Dù diện tích không quá lớn, cô hạnh phúc vì có thể sở hữu chúng.
“Cơ hội và tiềm năng của công việc này là rất lớn. Tôi vẫn sẽ làm nó trong tương lai. Bên cạnh đó, những phản hồi, khích lệ của khách hàng cũng là động lực khiến tôi tiếp tục. Miễn là có thể chịu vất vả, tôi nghĩ kiếm tiền với công việc này là hoàn toàn có thể”, cô chia sẻ.
Hiện câu chuyện của Liu vẫn đang tiếp tục thu hút vô số phản hồi của cộng đồng mạng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *