BLACKPINK – nhóm nhạc sở hữu ca khúc K-Pop trụ hạng lâu nhất trên BXH Billboard 100 năm 2022

“Pink Venom” của BLACKPINK vẫn trụ vững trên BXH Billboard Hot 100 dù đã phát hành được gần 2 tháng.

Billboard đã công bố danh sách những ca khúc lọt top BXH Hot 100 tuần này, trong đó ca khúc Pink Venom của BLACKPINK vẫn trụ hạng vững vàng. Ở tuần này, ca khúc mở đường cho album mới của 4 cô gái đứng ở vị trí thứ 87, đây cũng là tuần thứ 6 liên tiếp Pink Venom có mặt trên BXH uy tín này.

Với thành tích này, Pink Venom đã chính thức giúp BLACKPINK trở thành nhóm nhạc sở hữu ca khúc K-Pop trụ hạng lâu nhất trên BXH Billboard Hot 100 trong năm nay. Trong khi đó, ca khúc mới nhất của nhóm là Shut Down – ca khúc chủ đề cho album BORN PINK – cũng vẫn trụ hạng ổn định ở vị trí thứ 67. Ở tuần đầu ra mắt, ca khúc đã leo lên vị trí thứ 25.

(Ảnh: YG Entertainment)

Ngoài BXH Hot 100, BLACKPINK cũng gây ấn tượng khi có hơn 7 ca khúc có mặt trên BXH Billboard Toàn cầu (không tính Mỹ). Shut Down là ca khúc có thứ hạng cao nhất, trụ vững ở vị trí thứ 3, theo sau là Pink Venom ở vị trí thứ 6. Các ca khúc khác trong album mới cũng lần lượt xếp hạng trên BXH này: Typa Girl (vị trí 54), Hard to Love (vị trí 106), The Happiest Girl (vị trí thứ 146), Tally (ví trí thứ 183) và Yeah Yeah Yeah (vị trí thứ 186).

Trên BXH Toàn cầu, BLACKPINK cũng xuất sắc góp mặt với 4 ca khúc, trong đó ca khúc mở đường Pink Venom và ca khúc chủ đề Shut Down có thứ hạng cao nhất, lần lượt ở vị trí 3 và 10. Chưa dừng lại ở đó, Pink Venom cũng một lần nữa quay trở lại BXH Doanh thu Digital ở vị trí thứ 7.

Ở thời điểm hiện tại, album BORN PINK vẫn đang “làm mưa làm gió” và được đông đảo khán giả trên toàn thế giới chú ý. Đây có thể coi là lần trở lại thành công với nhiều thành tích nhất từ trước đến nay của BLACKPINK.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *