BLACKPINK lập kì tích doanh thu concert tại Mỹ

BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên trong lịch sử thu về hơn 3 triệu USD chỉ trong một đêm concert tại Mỹ.

 

BLACKPINK hiện đang lưu diễn tại Mỹ cho tour vòng quanh thế giới hoành tráng nhất trong sự nghiệp của mình. Đây cũng làm một trong những tour diễn được mong chờ nhất hiện tại và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả tại Hàn Quốc và quốc tế.

Mặc dù BLACKPINK vẫn chưa kết thúc chuyến lưu diễn tại Mỹ nhưng các cô gái đã sớm lập thành tích và kỉ lục. Cụ thể, BLACKPINK mới đây đã làm nên lịch sử khi tổ chức show diễn tại Newark (New Jersey, Mỹ). Đây là show diễn concert có doanh thu cao nhất tại Mỹ của một nhóm nhạc nữ. Đáng ngạc nhiên hơn, kỉ lục này được thiết lập bởi BLACKPINK – một nhóm nhạc nữ đến từ Hàn Quốc.

BLACKPINK lập kì tích doanh thu concert tại Mỹ - Ảnh 1.

(Ảnh: YG Entertainment)

Theo nguồn tin từ Allkpop, kỉ lục được phá vỡ khi 4 cô gái YG Entertainment biểu diễn vào ngày 14/11 vừa qua, thu về 3,298 triệu USD chỉ trong một đêm. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử có một nhóm nhạc nữ vượt mốc 3 triệu USD chỉ trong một đêm concert tại Mỹ. Đáng chú ý hơn, đến ngày 15/11, nhóm cũng thu về số tiền tương tự. Như vậy, BLACKPINK đã hoàn toàn “phá đảo” khi lập kỉ lục tận 2 lần liên tiếp.

Với sự nổi tiếng toàn cầu đang không ngừng tăng lên, BLACKPINK được dự đoán sẽ còn phá vỡ nhiều kỉ lục hơn nữa với tour diễn vòng quanh thế giới của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *