Bình Phước: Hai vợ chồng tử vong trong nhà nghỉ

Gõ cửa phòng không thấy ai trả lời, chủ nhà nghỉ ở H.Phú Riềng (Bình Phước) mở cửa thì phát hiện 2 vợ chồng khách đã tử vong.

Ngày 16.11, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an H.Phú Riềng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ nguyên nhân 2 vợ chồng tử vong bất thường trong nhà nghỉ.

Theo thông tin ban đầu, chiều 15.11, anh N.T.H. (36 tuổi, ngụ xã Bù Nho, H.Phú Riềng) đến một nhà nghỉ ở thôn Tân Hiệp 2, xã Bù Nho thuê phòng nghỉ. Một lúc sau, chị N.T.H (28 tuổi, vợ anh H.) cũng đến và vào phòng nghỉ số 3 cùng chồng.

Hiện trường căn nhà nghỉ nơi phát hiện vụ việc

H.G

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, chủ nhà nghỉ đến gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người này gọi hàng xóm xung quanh đến, rồi lấy chìa khóa mở cửa phòng thì hoảng hốt phát hiện 2 vợ chồng khách đã tử vong. Sự việc sau đó được trình báo công an.

Tại hiện trường, anh H. được xác định tử vong trong tư thế treo cổ trên cửa sổ phòng nghỉ bằng một sợi dây. Chị H. tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường, phần đầu bị chăn quấn kín.

Nguyên nhân vụ 2 vợ chồng tử vong bất thường trong nhà nghỉ đang được cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước điều tra, làm rõ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *