Biệt thự của ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị trộm lấy đi 20 lượng vàng, 100.000 USD và nhiều trang sức

Gia đình của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã trình báo với công an bị trộm đột nhập vào căn biệt thự lấy đi 20 lượng vàng, 100.000 USD và nhiều loại trang sức có giá trị.

 

Ngày 9/10 Công an TP.HCM đang phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP. Thủ Đức điều tra, làm rõ vụ trình báo mất trộm tài sản tại căn biệt thự của bà Hồ Thị Ngọc Hà (ca sĩ Hồ Ngọc Hà).

 

Gia đình trình báo với cơ quan chức năng bị trộm đột nhập vào căn biệt thự lấy đi 20 lượng vàng, 100.000 USD và nhiều trang sức có giá trị. Tuy nhiên, đây là thống kê ban đầu về số tài sản bị mất và hiện vẫn chưa có con số cụ thể do nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn đang ở nước ngoài.

Sau khi hoàn thành chuyến lưu diễn ở nước ngoài, nữ ca sĩ sẽ trở về Việt Nam để phối hợp làm rõ vụ việc.

Trước đó, ngày 8/10, người thân của ca sĩ Hồ Ngọc Hà phát hiện trong căn biệt thự của nữ ca sĩ này ở phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức có nhiều đồ đạc bị xáo trộn.

 

Sau khi kiểm tra phát hiện nhiều tài sản có giá trị bị mất trộm. Người thân nữ ca sĩ nhanh chóng đến công an trình báo sau đó.

 

Hiện cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera bên trong căn biệt thự và khu vực xung quanh để điều tra vụ việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *