Bích Phương chia sẻ lý do mãi không chịu ra bài mới, dân tình nghe xong ‘xỉu up xỉu down’

Lý do Bích Phương mãi không chịu ra bài mới khiến nhiều người “bó tay”.

Thời gian gần đây, Bích Phương khá im hơi lặng tiếng ở mảng âm nhạc, đã khá lâu nữ ca sĩ “Đi đu đưa đi” chưa ra bài hát mới. Là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng với nhiều bản hit được công chúng yêu thích, rất nhiều khán giả thắc mắc về màn “ở ẩn” của Bích Phương thời gian gần đây.

Bích Phương 'ở ẩn' từ năm 2021 đến nay vẫn chưa ra bài mới. Ảnh: FBNV
Bích Phương “ở ẩn” từ năm 2021 đến nay vẫn chưa ra bài mới. Ảnh: FBNV

Giải đáp về vấn đề này, Bích Phương chia sẻ trong một bài phỏng vấn cho biết cô không phát hành ca khúc mới là bởi muốn… nằm ở nhà.

“Tôi không nhớ bao lâu chưa ra bài mới. Tôi không ra bài tại vì không muốn ra bài, tôi muốn ở nhà nằm. Lúc không ra bài tôi nằm ở nhà…”

Cách trả lời có phần “tưng tửng”, đậm chất Bích Phương khiến cư dân mạng không khỏi bật cười.

 
 
Bích Phương cho biết không ra bài mới vì chỉ muốn nằm ở nhà. Ảnh: FBNV
Bích Phương cho biết không ra bài mới vì chỉ muốn nằm ở nhà. Ảnh: FBNV

Trước đó, Bích Phương cũng từng khiến dân tình “cười bò” khi có những phát ngôn thú vị như “Tôi nghĩ ai cũng nên có một cái nick clone, có khẩu nghiệp hay hóng ở đâu thì cũng âm thầm thôi.”  hay “Em không giỏi giữ bí mật. Kiểu như nếu ai kể cho em một bí mật, rồi đến lúc em gặp được cạ là em sẽ kể luôn”. Cô nàng thậm chí còn thẳng thắn thừa nhận Phẫu thuật thẩm mỹ: “Xin được nhận luôn, trên cái mặt này là một cái mũi giả & một cái cằm giả”…

Thời gian gần đây, Bích Phương cùng với các nghệ sĩ khác như Isasc, Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm,… tham gia chương trình “Hành trình rực rỡ” do VTV sản xuất. Nữ ca sĩ được yêu thích bởi tính cách thú vị, chân thật cùng nhiều phát ngôn “để đời” mang lại tiếng cười cho khán giả.

Bích Phương trong 'Hành trình rực rỡ'. Ảnh: FBNV
Bích Phương trong “Hành trình rực rỡ”. Ảnh: FBNV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *