Bị chê cắt tóc xấu, chủ tiệm giết hại nữ khách hàng

Lợi dụng nữ khách hàng nhắm mắt lúc gội đầu, chủ tiệm tóc ở Trung Quốc đã ra tay sát hại cô ta bằng dao sau khi bị nạn nhân xúc phạm.

Vụ án mạng kinh hoàng gây chấn động cả trấn Sơn Môn, khu Thiết Đông, thành phố Tứ Bình, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Sau khi cắt và nhuộm tóc tại một tiệm làm tóc địa phương, một nữ khách hàng vô cùng khó chịu.
Vì không hài lòng với kiểu tóc và màu nhuộm mà chủ tiệm tóc đã làm cho mình, nữ khách hàng buông lời mắng nhiếc, xúc phạm chủ tiệm bằng những lời nói khó nghe, dẫn đến hai bên tranh cãi dữ dội.

Bi che cat toc xau, chu tiem giet hai nu khach hang
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi bị khách hàng chỉ trích, chủ tiệm tóc hết sức tức giận và mất kiểm soát cảm xúc. Nhân lúc nữ khách hàng nhắm mắt lại lúc gội đầu, không thể chống cự, cô đã lấy dao nhà bếp sát hại nữ khách hàng, khiến nạn nhân thiệt mạng tại chỗ.
Bị chê cắt, nhuộm xấu chủ tiệm cắt tóc sát hại khách hàng
Một nhân chứng kể lại cảnh này: “Khi nữ khách hàng đang gội đầu, chủ tiệm đã lấy một con dao làm bếp và cắt cổ cô ấy, khiến cô ta chết thảm tại chỗ”.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường và bắt giữ chủ tiệm làm tóc. Vì nữ khách hàng tử vong tại chỗ nên vụ án được điều tra theo hướng giết người.
Vụ việc đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận.
Trước đó vài ngày, mạng xã hội Trung Quốc cũng xôn xao trước vụ việc bé gái 7 tuổi bế bé trai 4 tuổi ném xuống giếng sâu.
Đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy có 2 đứa trẻ đang chơi gần một giếng nước. Cậu bé 4 tuổi họ Dương và bé gái 7 tuổi họ Vương. Một lúc sau, bé gái 7 tuổi bất ngờ bế Dương lên rồi tiến đến một cái giếng, ném thẳng cậu bé xuống. Rất may, những người dân sống xung quanh khu vực đã nghe thấy tiếng la hét của bé trai và nhanh chóng giải cứu.
Khi được hỏi vì sao có hành động như vậy, cô bé hồn nhiên đáp do bắt chước như trên phim truyền hình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *