Bé gái duy nhất sống sót trong vụ thảm sát ở nhà trẻ Thái Lan

Bé gái duy nhất sống sót trong vụ thảm sát ở nhà trẻ Thái Lan

Nhờ trùm chăn kín đầu ngủ say, bé gái 3 tuổi may mắn thoát khỏi lưỡi dao tử thần của kẻ tàn sát 37 mạng người ở Nong Bua Lamphu hôm 6/10.

Theo cảnh sát Thái Lan, Nong Am là đứa trẻ duy nhất sống sót sau khi cựu trung sĩ cảnh sát Panya Kamrap điên cuồng tấn công nhà trẻ tại thị trấn Uthai Sawan hôm 6/10. Nghi phạm được cho là đã bỏ qua bé gái vì cô bé trùm chăn kín mít và nằm yên không nhúc nhích. Trong khi đó, những bạn cùng lớp của Nong Am đều bị sát hại. Theo hãng tin Viral Press, ông Wutthichai Baothong, người thân của Nong Am, cho biết: “Đó là phép màu. Chúa trời đã cứu cháu tôi”.

Tuy nhiên, những nạn nhân khác không được may mắn như vậy. Thân nhân của họ đau khổ khóc lóc, gục ngã bên quan tài, dường như không thể tin nổi chuyện đã xảy ra. Seksan Sriraj (28 tuổi), chồng của một nữ nhân viên đang mang bầu thiệt mạng trong vụ thảm sát, nói: “Tôi khóc cạn nước mắt. Cô ấy đáng nhẽ sẽ sinh con trong tháng này. Vợ tôi và con tôi đã về chốn vĩnh hằng rồi. Còn tôi vẫn phải sống. Nếu tôi không thể sống tiếp, vợ và con tôi sẽ lo lắng cho tôi và họ sẽ không thể đầu thai vào kiếp sau”.

Vợ của Seksan được xác định là Supaporn Pramongmuk, giáo viên làm việc tại nhà trẻ. “Vợ tôi đã làm tròn bổn phận của nhà giáo. Mong cho em vẫn sẽ là một giáo viên trên thiên đường. Con ơi, hãy chăm sóc mẹ của con trên ấy nhé”, Seksan đau đớn chia sẻ trên mạng xã hội.

Bé Nong Am trong vòng tay gia đình sau khi thoát khỏi vụ thảm sát ở nhà trẻ tại thị trấn Uthai Sawan, tỉnh Nong Bua Lamphu. Ảnh: Viral Press

Bé Nong Am trong vòng tay gia đình sau khi thoát khỏi vụ thảm sát ở nhà trẻ tại thị trấn Uthai Sawan, tỉnh Nong Bua Lamphu. Ảnh: Viral Press

Trong khi đó, Oy Yodkhao (51 tuổi), có cháu trai Tawatchai Sriphu (4 tuổi) qua đời trong vụ thảm sát, cho biết nỗi đau “quá sức chịu đựng” với bà. “Tôi không thể chấp nhận chuyện này”, bà Oy nói khi ngồi vật vã trên chiếc chiếu cói. Một thân nhân khác, bà Som-Mai Pitfai (58 tuổi), cũng ngã quỵ vì đau buồn khi nhìn thấy thi thể cháu gái 3 tuổi. “Khi tôi nhìn thấy con bé, tôi thấy trên mặt nó có vết dao chém”, bà Som-Mai kìm nước mắt cho hay.

Sau khi giết vợ và con trai tại nhà, nghi phạm cũng tự sát. Hắn bị sa thải khỏi lực lượng cảnh sát vì tàng trữ, sử dụng ma túy và phải hầu tòa buổi sáng cùng ngày xảy ra vụ thảm sát. Cảnh sát trưởng Thái Lan, Tướng Dumrongsak Kittiprapas, cho biết điều tra ban đầu cho thấy Panya đã cãi nhau với vợ. “Hiện tại, cảnh sát cho rằng hắn ta trở nên bất ổn vì sợ vợ bỏ”, Dumrongsak. Trong khi đó, mẹ của nghi phạm nói với các hãng tin Thái Lan vợ chồng con trai bà đang căng thẳng. Panya nợ 7.990 USD tiền vay mua ôtô và 3.730 USD nợ riêng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *