Bắt quả tang vợ đi cặp bồ trong chòi lá, chồng xông vào giáng cú tát rồi tuyên bố với gã nhân tình: “Mày đem về rồi nó sẽ cắm 100 cái sừng trên đầu mày”

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và đoạn clip ghi lại cảnh chồng cùng người nhà bắt quả tang vợ và nhân tình bên trong chòi là sau một thời gian theo dõi khiến nhiều người xôn xao.

Sau khi bắt quả tang vợ cùng nhân tình trong chòi lá, người chồng đã thẳng tay tát vợ cùng gã nhân tình để trút giận sau đó không quên liệt kê lịch sử “trăng hoa” của chị vợ; không quên dằn mặt, dù có cưới người phụ nữ này về nhà thì gã nhân tình cũng sẽ bị cắm thêm 100 cái sừng trên đầu.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và đoạn clip ghi lại cảnh chồng cùng người nhà bắt quả tang vợ và nhân tình bên trong chòi là sau một thời gian theo dõi khiến nhiều người xôn xao.

Theo hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, sau quá trình điều tra, theo dõi người chồng đã bắt gặp vợ mình đi ăn cùng một người đàn ông lạ mặt sau đó lại còn vào chòi lá “tâm sự” với một người đàn ông khác nữa. Có thể thấy, dù đã có gia đình nhưng người phụ nữ này vẫn qua lại, quan hệ bất chính với những người đàn ông ngoài luồng khiến nhiều người ngạc nhiên.

Bắt quả tang vợ đi cặp bồ trong chòi lá, chồng xông vào táng sấp mặt rồi tuyên bố với gã nhân tình: “Tao cho đó, mày đem về rồi nó sẽ cắm 100 cái sừng trên đầu mày”

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi bắt quả tang vợ cùng 1 người đàn ông được cho là nhân tình đã nắm tay, tình tứ trong chòi lá, anh chồng đã xông vào bắt quả tang tại trận. Sau khi giáng cho cô vợ đang nằm trên võng một cái tát, người chồng đã lao qua đấm thẳng mặt gã nhân tình. Người chồng giận dữ chất vấn, “mày còn gì nói nữa không? Tao sẽ quay trực tiếp, tung mày lên mạng”.

Bắt quả tang vợ đi cặp bồ trong chòi lá, chồng xông vào giáng cú tát rồi tuyên bố với gã nhân tình: Mày đem về rồi nó sẽ cắm 100 cái sừng trên đầu mày - Hình 1

Bắt quả tang vợ đi cặp bồ trong chòi lá, chồng xông vào giáng cú tát rồi tuyên bố với gã nhân tình: Mày đem về rồi nó sẽ cắm 100 cái sừng trên đầu mày - Hình 2

Bắt quả tang vợ cùng nhân tình bên trong chòi lá

Lúc này người vợ vẫn bình thản nằm trên chiếc võng như chưa hề làm việc gì sai trái và tuyên bố, “quay đi”. Bị đánh đau, người đàn ông thanh minh cho rằng cuộc gặp gỡ này là để “trả tiền cho con bé này”. Tuy nhiên, những câu ngụy biện đã bị chồng và những người đi cùng gạt đi rồi xông vào đánh tới tấp để dằn mặt.

Lúc này, cô vợ mới bật dậy khỏi võng để can ngăn và bảo vệ nhân tình khỏi những trận đòn. Cô vợ can ngăn, “Thôi mà, em sai nhưng mà cho em nói. Thôi đi, giờ em sai đi, quay đi”.

Sau đó, một người đàn ông đứng chứng kiến sự việc đã mở điện thoại để cho cô vợ xem lại những bức ảnh cô này đi ăn đi chơi với người đàn ông khác. Biết mình sai, người vợ lên tiếng, “Vâng thôi, em biết hết đó. Nhưng anh để em nói chuyện với chồng em đi. Đây là ở trong nhà người ta đừng đánh nữa. Có gì em nói”.

Sau đó, một số người cũng can ngăn và đề nghị ra ngoài để nói chuyện. Tiếp đó, người chồng cũng livestream trên trang cá nhân, ghi lại toàn bộ cuộc nói chuyện tay ba ngay bên lề đường gây xôn xao.

Theo đó, anh chồng liên tục chỉ tay về phía vợ và gã nhân tình chì chiết, “Tao uýnh mày hôm nay dù tao biết đàn ông uýnh đàn bà là sai nhưng tao nhịn nhiều năm nay”.

Sau đó không quên quay sang kể lại chuyện vợ từng qua lại với người đàn ông khác cho gã nhân tình nghe, “Nó đi cặp kè với thằng khác bao lâu rồi, tao bắt quả tang xong mày còn năn nỉ tao. Tao bỏ qua, tao chấp nhận con vợ này. Bao nhiêu năm nay nó lại bắt đầu quay trở lại bản tính này. Trước khi nó xuống mày là nó đi ăn, cặp với thằng kia rồi”.

Bắt quả tang vợ đi cặp bồ trong chòi lá, chồng xông vào giáng cú tát rồi tuyên bố với gã nhân tình: Mày đem về rồi nó sẽ cắm 100 cái sừng trên đầu mày - Hình 3

Bắt quả tang vợ đi cặp bồ trong chòi lá, chồng xông vào giáng cú tát rồi tuyên bố với gã nhân tình: Mày đem về rồi nó sẽ cắm 100 cái sừng trên đầu mày - Hình 4

Người chồng chỉ tay chất vấn vợ và nhân tình không quên kể về thói trăng hoa, thiếu chung thủy của vợ cho gã nhân tình nghe

Sau đó, một người đi cùng đã mở điện thoại cho gã nhân tình xem lại ảnh người phụ nữ ngồi ăn uống với một người đàn ông khác vào tối hôm trước.

Người chồng tiếp tục phân bua, kể lể với gã nhân tình, “Tao nói mày nghe, mười mấy năm nay tao lo cho nó từng cái ăn, từng cái uống. Trước khi nó xuống đây là nó đi với thằng khác. Nó quen bao nhiêu thằng rồi, giờ tao cho mày đó. Cái con này nó thích, tao cho mày đó. Mày đem nó về nó sẽ cắm 100 cái sừng trên đầu mày.

Tao nói cho mày tỉnh ra, nó có đáng không, mày suy nghĩ đi. Hồi tối hôm qua, nó còn đi khách sạn mà thằng đó không vào nên nó lại đi về đấy. Tối qua hàng chục người đi theo nó luôn. Tao nó còn cắm bao nhiêu cái sừng rồi này, mai mốt nó còn cắm 100 cái lên đầu mày nữa”.

Từ đầu đến cuối, gã nhân tình chỉ ngồi bên đường lắng nghe và không hề lên tiếng giải thích hay phản bác một tiếng nào. Riêng chị vợ, thỉnh thoảng có lên tiếng thanh minh thì ngay lập tức nhận lại cái tát bất ngờ từ người phụ nữ đi cùng nên sau đó cũng giữ im lặng.

Những hình ảnh và đoạn clip ghi lại vụ ngoại tình nói trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Đồng thời, không ít người lên tiếng chỉ trích thói lăng nhăng, thiếu chung thủy của chị vợ. Chưa biết, vụ ngoại tình này được giải quyết ra sao, người chồng có một lần nữa tha thứ cho vợ hay không nhưng đến thời điểm hiện tại vụ việc này vẫn đang nhận được sự bàn tán từ dân mạng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *