Bắt gặp đôi nam nữ “hành sự” trong vườn táo, 3 người đàn ông có hành động không tin nổi

Hành động của 3 người đàn ông này đã khiến họ vướng vào vòng lao lý.

Năm 2014, một vụ án rúng động đã xảy ra tại tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Một người phụ nữ cùng tình nhân lén lút làm “chuyện ấy” tại vườn táo, nào ngờ lại bị 3 người đàn ông phát hiện, gây ra một bi kịch.

Cô Xiao Qian quê ở huyện Tĩnh Ninh, thuộc thành phố Bình Lương, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Năm 2010, cô Xiao Qian được giới thiệu với một người đàn ông ở làng bên, sau đó kết hôn theo sự sắp đặt của gia đình. Vì cuộc hôn nhân đó không có nền tảng tình cảm nên cô Xiao Qian và chồng không yêu thương nhau sâu đậm. Không lâu sau đám cưới, người chồng cũng lên thành phố làm việc, ít khi về nhà nên 2 người ngày càng xa cách.

Ban đầu, cô Xiao Qian vẫn cố gắng hoàn thành thiên chức của người làm vợ nhưng dần dần, cô cảm thấy chán nản với cuộc hôn nhân vô vị này, ngay cả việc chủ động liên lạc với chồng cũng không muốn. Đang ở độ tuổi thanh xuân lại phải sống xa chồng, cô Xiao Qian không tránh khỏi cô đơn và buồn bã.

Bắt gặp đôi nam nữ amp;#34;hành sựamp;#34; trong vườn táo, 3 người đàn ông có hành động không tin nổi - 1

Ảnh minh họa

Tới năm 2013, cô Xiao Qian bắt đầu cuốn vào những cuộc trò chuyện trên mạng xã hội, tìm đến đó để giải khuây. Nhờ đó, cô Xiao Qian quen biết với anh Xiao Qiang. Cả 2 tỏ ra rất thấu hiểu nhau, luôn quan tâm và động viên nhau đúng lúc. Dù chỉ nói chuyện qua mạng, cô Xiao Qian vẫn cảm nhận được sự ấm áp và chân thành của anh Xiao Qiang, thứ mà cô chưa từng cảm nhận được ở chồng mình.

Bất chấp việc đã có gia đình, cô Xiao Qian quyết định tiến đến với anh Xiao Qiang. Cả 2 đã hẹn gặp nhau bên ngoài và phát triển thành một mối quan hệ không đúng mực. Không những vậy, anh Xiao Qiang còn thường xuyên qua lại nhà cô Xiao Qian, tự nhiên như nhà mình. Cả 2 chìm đắm trong tình yêu, thỉnh thoảng còn “đổi gió” ở những địa điểm khác nhau.

Tối ngày 5/8/2014, cô Xiao Qian và anh Xiao Qiang dẫn nhau ra vườn táo gần nhà để “ân ái”. Thật trùng hợp, cảnh này lại bị 2 người đàn ông là Wang và Li phát hiện.

Wang và Li cũng sống tại huyện Tĩnh Ninh. Tối hôm đó, họ cùng nhóm bạn đi uống rượu và hát hò tại quán karaoke. Vì quá say, 2 người họ đã cùng nhau đi tới vườn táo để hóng gió và đi vệ sinh, nào ngờ lại nghe thấy tiếng động lạ nên quyết định lần theo âm thanh đó, tò mò xem có chuyện gì xảy ra.

Bắt gặp đôi nam nữ amp;#34;hành sựamp;#34; trong vườn táo, 3 người đàn ông có hành động không tin nổi - 2

Ảnh minh họa

Wang và Li đã tận mắt nhìn thấy cặp tình nhân đang làm “chuyện ấy” trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân. Cô Xiao Qian và anh Xiao Qiang cùng vô cùng sốc, choáng váng và ngại ngùng khi thấy người lạ. Họ nhanh chóng vơ lấy quần áo để che người, định nhanh chóng rời đi nhưng lại vô cùng kinh hãi trước đề nghị của Wang và Li.

Wang và Li đã đề nghị tham gia “cuộc vui” với đôi nam nữ. Tất nhiên, cô Xiao Qian và anh Xiao Qiang từ chối vì họ không hề quen biết 2 người đàn ông này. Nào ngờ, Wang và Li lại dùng vũ lực cưỡng ép, đuổi đánh anh Xiao Qiang đi, sau đó kéo cô Xiao Qian tới một cánh đồng ngô để cưỡng hiếp. Trong lúc Wang xâm hại cô Xiao Qian, Li lại quay về quán karaoke để gọi đồng bọn là Fan để kể về “chiến tích” của mình và rủ Fan cùng tham gia.

Đêm hôm đó, cô Xiao Qian đã bị 3 người đàn ông tấn công và cưỡng hiếp tới “thân tàn ma dại”. Khi anh Xiao Qiang dẫn cảnh sát tới nơi, cô Xiao Qian đang nằm giữa cánh đồng ngô, bàng hoàng và thất thần. Nửa giờ sau, cảnh sát ập vào quán karaoke bắt giữ Wang, Li và Fan khi họ vẫn đang thản nhiên ngồi hát hò và nhậu nhẹt.

Hành vi của Wang, Li và Fan đã cấu thành nên tội tấn công tình dục phụ nữ. Cuối cùng, cả 3 người đều phải nhận mức án 10 năm tù.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *