Bắn vỡ kính khách sạn để được thuê làm bảo vệ

Công an xác định Hưng và Linh đã bắn vỡ kính khách sạn Lex Hotel, nhà hàng siêu thị ốc Phương Thúy và khách sạn The Twin ở Quảng Ninh.

Ngày 19/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết đơn vị đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trịnh Quốc Hưng (SN 2002, trú tại thôn Đồng Đặng, xã Sơn Dương, TP Hạ Long) và Nguyễn Quang Linh (SN 2002, trú tại xã Thủy An, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi hủy hoại tài sản và cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, trong các ngày 22 và 26/2, Trịnh Quốc Hưng và Nguyễn Quang Linh đã sử dụng ná cao su bắn bi sắt làm vỡ kính của khách sạn Lex Hotel thuộc phường Hồng Gai, nhà hàng siêu thị ốc Phương Thúy và khách sạn The Twin ở phường Bãi Cháy.

ban vo kinh anh 1
Ná cao su được 2 nghi phạm sử dụng.

Qua đấu tranh khai thác, 2 người này khai nhằm lúc đêm tối bắn vỡ cửa kính của khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ trên địa bàn, sau đó nhắn tin cho quản lý, chủ các cơ sở trên đặt vấn đề thuê bảo vệ an ninh với giá 7 triệu đồng/tháng.

Công an TP Hạ Long đang tiếp tục điều tra mở rộng, xác minh làm rõ hành vi phạm tội của các nghi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ai là là nạn nhân của hành vi trên đề nghị liên hệ qua số điện thoại 078.997.6888, gặp điều tra viên Lương Văn Thịnh, cán bộ Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Hạ Long, để cung cấp thông tin.

ban vo kinh anh 2
Bi sắt được dùng để bắn vỡ cửa kính khách sạn, nhà hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *