Bạn trai cũ Hòa Minzy lên tiếng việc không chu cấp nuôi con

Trước thông tin không chu cấp tiền nuôi con sau khi chia tay, bạn trai cũ của ca sĩ Hòa Minzy lên tiếng phản hồi.

Bạn trai cũ Hòa Minzy lên tiếng việc không chu cấp nuôi con - Ảnh 1.

Hòa Minzy và bạn trai cũ, thiếu gia Minh Hải

Bạn trai cũ của ca sĩ Hòa Minzy là Minh Hải đã lên tiếng trước những thông tin cho rằng sau chia tay, anh bỏ rơi mẹ con nữ ca sĩ, không thực hiện nghĩa vụ chu cấp nuôi con. Cụ thể, mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin về mối quan hệ của ca sĩ Hòa Minzy với người yêu cũ. 

Theo đó, bài viết có chi tiết: “Hòa Minzy ra đi với bàn tay trắng sau ly hôn, làm mẹ đơn thân vừa chạy show, vừa bán hàng online để kiếm tiền nuôi con. Chồng cũ hứa làm tròn trách nhiệm nhưng biết số tiền chu cấp cho bé Bo thì choáng hẳn”.

Không để thông tin lan rộng hơn, Minh Hải lập tức lên tiếng phản hồi: “Cơ sở nào mà viết ra được thế này vậy? Bạn nào làm admin đấy? Bớt ăn nói hàm hồ lại nhé! Chuyện trách nhiệm với con cái chỉ có cha mẹ của cháu biết! Làm sao mà cứ phải câu like bằng mấy cái status rẻ tiền này vậy?”.

Hòa Minzy và bạn trai cũ Minh Hải công khai hẹn hò vào năm 2018. Cả 2 từng là một cặp đôi được đông đảo khán giả ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp. Tuy nhiên, sau 5 năm gắn bó, cặp đôi lại quyết định đường ai nấy đi. Dù vậy, Hòa Minzy và Minh Hải vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt sau khi chia tay để cùng chăm sóc con chung của hai người là bé Bo. Nữ ca sĩ từng cho biết dù không còn yêu nhưng cả 2 sẽ luôn xem nhau là gia đình: “Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bé Bo và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm”. 

Sau chia tay, Hòa Minzy đang là người nuôi con. Về phía Minh Hải, anh cũng công khai có bạn gái mới và khá kín tiếng trên mạng xã hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *