Bạn nam gây sốt khi yêu cầu nửa kia có da trắng, dáng giống Ngọc Trinh

Hiện nay, bên cạnh việc quen biết, gặp gỡ rồi nên duyên một cách tình cờ thì có rất nhiều sân chơi, tạo điều kiện cho các cặp nam – nữ có cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu nhau.

Thế nhưng, cũng tại chương trình này, đôi khi những yêu cầu “khó đỡ” từ các vị khách mời khiến khán giả bật cười.

Bạn nam gây sốt khi yêu cầu nửa kia có da trắng, dáng giống Ngọc Trinh - Hình 1

Cặp khách mời mới nhất tham gia Bạn Muốn Hẹn Hò với những yêu cầu “khó đỡ”. (Ảnh: Chụp màn hình Bạn Muốn Hẹn Hò)

Dù đã được phát sóng khá lâu nhưng những yêu cầu của khách mời nam Trần Quang Mạnh (37 tuổi) trong cuộc gặp gỡ với bạn nữ Nguyễn Thị Ngọc Hiếu (22 tuổi) tại số 88 của chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người. Anh Mạnh xuất hiện trong chương trình với bộ vest lịch lãm cùng điểm nhất là chiếc khăn rằn. Anh cũng cho biết mình là quản lý của một kênh bán lẻ. Cô gái còn lại còn rất trẻ, sở hữu chiều cao lý tưởng 1,68m. Cặp đôi tưởng chừng như rất hợp nhau nếu không có những yêu cầu gây bất ngờ từ phía bạn trai.

Bạn nam gây sốt khi yêu cầu nửa kia có da trắng, dáng giống Ngọc Trinh - Hình 2
Cả 2 đều có vẻ ngoài khá ưa nhìn, có công việc đàng hoàng. (Ảnh: Chụp màn hình Bạn Muốn Hẹn Hò)

Bạn nam gây sốt khi yêu cầu nửa kia có da trắng, dáng giống Ngọc Trinh - Hình 3
Yêu cầu quá cao từ phía bạn nam khiến ai cũng bất ngờ, cô gái cũng tỏ ra không hài lòng. (Ảnh: Chụp màn hình Bạn Muốn Hẹn Hò)

Trước yêu cầu có phần quá cao từ phía người nam, bạn gái đã nhanh chóng thể hiện sự không đồng tình. Hành động nhỏ của cô gái khiến ai có mặt tại trường quay cũng phải bật cười.

Bạn nam gây sốt khi yêu cầu nửa kia có da trắng, dáng giống Ngọc Trinh - Hình 4
Cặp đôi có cơ hội để chia sẻ hy vọng về nửa kia của bản thân trong chương trình. (Ảnh: Chụp màn hình Bạn Muốn Hẹn Hò)

Yêu cầu bạn gái phải như Ngọc Trinh từ phía bạn nam cũng khiến nhiều người cảm thấy khó tin. Một số người xem còn cho rằng đòi hỏi như vậy là không phù hợp. Nhiều người khác cũng bày tỏ quan điểm, để đến được với nhau cần xứng đôi vừa lứa, do đó nếu chàng trai yêu cầu người yêu đẹp như Ngọc Trinh thì chính anh cũng phải là người đẹp trai, giàu có.

Bạn nam gây sốt khi yêu cầu nửa kia có da trắng, dáng giống Ngọc Trinh - Hình 5
Nhiều người cho rằng bạn nam đưa ra yêu cầu quá cao mà không xem lại mình. (Ảnh: Chụp màn hình Bạn Muốn Hẹn Hò)

Trái lại với bạn nam, cô gái cũng tiết lộ bản thân tham gia chương trình vì bà nội thích. Bên cạnh đó, do cô thường xuyên ở nhà, gia đình 8 giờ đã khóa cửa, tắt đèn đi ngủ nên không có thời gian đi chơi và cũng không có người yêu.

Bạn nam gây sốt khi yêu cầu nửa kia có da trắng, dáng giống Ngọc Trinh - Hình 6
Cặp đôi gặp mặt, trò chuyện trực tiếp với nhau. (Ảnh: Chụp màn hình Bạn Muốn Hẹn Hò)

Hiếu còn cho biết bản thân là một người sống vì gia đình. Do đó, nếu bố mẹ cô không thích bạn nam đó thì cô cũng sẽ không đồng ý hẹn hò. Đặc biệt, nếu có hẹn hò tối muộn thì phải xin phép bố mẹ cô và đèo cô về nhà trước 10 giờ tối. Và đúng như những gì người xem dự đoán, cặp đôi đã không bấm nút hẹn hò, cho nhau một cơ hội để tìm hiểu.

Bạn nam gây sốt khi yêu cầu nửa kia có da trắng, dáng giống Ngọc Trinh - Hình 7
Đúng như dự đoán, cặp đôi đã quyết định không tìm hiểu thêm. (Ảnh: Chụp màn hình Bạn Muốn Hẹn Hò)

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên chương trình xuất hiện khách mời với những yêu cầu khó đỡ. Trước đó, trong số phát sóng 87 của chương trình, chị Tố Ngân đến với chương trình vì “sợ ế đến già, muốn chốt lấy chồng ngay và luôn”. Tuy nhiên, không vì vậy mà chị hạ thấp tiêu chuẩn của mình, điều kiện chị đưa ra khiến cả MC lẫn người xem đều bất ngờ. Chị Ngân muốn người yêu phải đẹp trai như Lee Min Ho, đồng thời cũng phải thành đạt, đúng như câu “Bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền”.

Bạn nam gây sốt khi yêu cầu nửa kia có da trắng, dáng giống Ngọc Trinh - Hình 8
Yêu cầu người yêu phải đẹp trai như diễn viên Hàn từ chị Ngân khiến ai cũng bật cười. (Ảnh: Chụp màn hình Bạn Muốn Hẹn Hò)

Thậm chí, nữ chính còn yêu cầu bạn nam nếu yêu mình thì phải bỏ công việc hiện tại để chuyển về nơi chị đang sinh sống, làm việc. Chị sẽ chỉ đồng ý chuyển về nơi anh đang làm nếu anh có nhà, có xe, có thể nuôi chị và cho chị một công việc.

Bạn nam gây sốt khi yêu cầu nửa kia có da trắng, dáng giống Ngọc Trinh - Hình 9
Bạn nam vẫn quyết định tìm hiểu bạn nữ trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. (Ảnh: Chụp màn hình Bạn Muốn Hẹn Hò)

Yêu cầu đối với nửa kia của những khách mời tham gia chương trình đôi khi khiến khán giả cảm thấy bất lực vì nó quá cao. Một số người còn cho rằng nếu họ mãi giữ quan điểm này thì sẽ không thể tìm được bạn đời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *