BẮC NINH: Nyc có nym, thanh niên ghen tuông đến tận cửa hàng của nyc giết cả 2

Cách đây ít phút, cư dân mạng đang truyền tay nhau video hiện trường giết người rùng rợn diễn ra ở Nguyễn Gia Thiều- Bắc Ninh.

Một số thông tin cho biết rằng nguyên nhân dẫn tới mâu thuẫn trên do tình cảm khiến một nam và một nữ bị một nam thanh niên khác dùng dao chém gục tại chỗ. Hiện tại vụ việc đang được tiến hành điều tra và làm rõ.

 

LỜI CHĂN CHỐI CUỐI CÙNG CỦA NGHI PHẠM 

Có thể là hình ảnh về văn bản

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online tối 24-10, một lãnh đạo TP Bắc Ninh xác nhận trên địa bàn phường Tiền An (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) có xảy ra vụ đâm nhau khiến hai người đổ gục. Theo vị này, công an đang làm rõ vụ việc.

Trước đó, trên mạng xuất hiện hình ảnh, clip một thanh niên mang hung khí đâm nhiều nhát vào một người khiến người này nằm gục tại chỗ.

Theo người dân sống gần đó, hơn 20h tối cùng ngày, nhiều người thấy đôi nam nữ to tiếng với nhau, chỉ vài phút sau có tiếng la hét. Sau đó, có một thanh niên dùng hung khí đánh gục một người ngay trước một cửa hàng ở mặt tiền đường Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh.

Sau đó, người dân và lực lượng chức năng đã phối hợp bắt giữ thanh niên kia. Nguyên nhân bước đầu xác định là do mâu thuẫn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *