Anna Bắc Giang livestream lần cuối, tạm biệt mọi người để chuẩn bị đi… tù

Trong livestream của mình, Tina Dương đã gửi lời chào tạm biệt mọi người và hứa hẹn sẽ quay trở lại để lấy lại “tất cả lòng tự trọng”.

Tối ngày 3/10, cô gái Ninh Thị Vân Anh được biết đến với cái tên Anna Bắc Giang hay Tina Dương (sinh năm 1995, quê Bắc Giang) đã có buổi livestream trên trang cá nhân. Tuy nhiên, khác với mọi lần, mục đích livestream lần này của Anna Bắc Giang là tạm biệt mọi người để chuẩn bị đi… tù.

01664851586.jpeg

“Hẹn gặp lại mọi người vào một ngày nào đó, hy vọng mọi người sẽ đón nhận em bằng một ánh mắt hoàn toàn khác. Em sẽ quay trở lại, chắc chắn sẽ quay trở lại để lấy lại tất cả lòng tự trọng. Mọi người tin em đi”- cô gái nói trong livestream.

11664851586.jpeg

Trước khi tắt livestream, Anna Bắc Giang còn gửi đến netizen bài hát “Bên trên tầng lầu” để thay lời tạm biệt. “Thôi tạm biệt mọi người nha, mình đi ngủ đây mai mình còn đi tù nữa”- Anna Bắc Giang nói.

Được biết, theo báo cáo của Công an TP. Phan Thiết, Ninh Thị Vân Anh đã thừa nhận lừa đảo hai vụ việc lừa đảo. Cụ thể, vụ thứ nhất, Anna Bắc Giang đã thuê xe của Công ty TNHH Thương mại Vận tải và du lịch Gia Đình Việt (TP HCM) không trả rồi lừa bán cho người khác. Vụ thứ hai, cô gái này đã thừa nhận hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của một người đàn ông ở TP.Thủ Đức (TPHCM) số tiền 1,5 tỉ đồng.

21664851586.jpeg

Trước đó, trong thời gian được cơ quan công an giải quyết cho bảo lãnh để chờ điều tra, làm rõ các đơn thư tố cáo, Anna Bắc Giang đã livestream tuyên bố sẽ kiện ngược nạn nhân 17 tỷ. Theo đó, Vân Anh tuyên bố sẽ kiện chị N. – Tổng giám đốc một bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM, là người tố V.A lừa đảo gia đình mình 17 tỷ đồng về tội danh bôi nhọ, xúc phạm danh dự và vu khống cô lừa đảo với số nạn nhân lên đến 300 người.

31664851586.jpeg

Vân Anh khẳng định: “Mình không lừa đảo gia đình chị N. lấy số tiền 17 tỷ đồng như những gì chị ấy tố mình trong suốt thời gian vừa qua… Nếu em có đi tù, em chịu trách nhiệm trước pháp luật với những gì em làm sai thì nó không hề liên quan đến số tiền 17 tỷ và 300 người mà chị N. đã tố em…”.

Trước đó, Anna Bắc Giang từng 2 lần làm việc với cơ quan chức năng và được anh P.T.H (chủ trang trại ở xã Bình Tân) bảo lãnh. Trao đổi với báo chí, anh H. cho biết vụ việc mới dừng lại ở xác minh của cơ quan chức năng và dư luận không nên quy kết V.A như một tội phạm. “Họ về livestream nói V.A lừa 17 tỉ, đưa mặt người ta lên nhưng không đưa ra bằng chứng tố cáo, không đưa ra toà để làm việc. Rồi xông vào trang trại nhà tôi livestream như vậy. Đất nước thì có pháp luật, không nên hồ đồ như vậy. Nếu V.A làm sai thì mọi người tố cáo ra pháp luật. Còn nếu cô ấy là tội phạm truy nã thì tôi chứa, tôi mới phạm tội. Những thứ còn lại mới chỉ là sản phẩm trên mạng”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *