Anh trai xa nhà nhiều năm trở về chỉ thấy di ảnh của em trai thì gào khóc: “Sao vậy, tại sao vậy”

Em trai đã ra đi nhưng gia đình giấu tin dữ để cho người anh yên tâm ở phương xa. Ngày trở về người anh bước vào nhà để tìm em trai của mình sau nhiều năm không gặp. Thế nhưng điều anh chờ đợi đã không xảy ra, trước mắt anh chỉ còn tấm di ảnh.

Đoạn video mới đây được đăng tải trên TikTok đã làm trái tim của hàng ngàn người xúc động với tình cảm của người anh dành cho em trai của mình.

Được biết người đăng video đã viết dòng tâm trạng thái đính kèm nội dung rằng, gia đình có 6 người con, một người em đi xa lâu năm mới về, trước đó một người em khác bất ngờ đã về với cõi thiên thu. Gia đình đã giấu người em ở xa nhà nhiều năm nay. Thế nhưng làm sao giấu được mãi, hôm nay người em trở về nhà và phải chứng kiến nỗi đau này. Với gia đình họ đây là một nỗi thương tâm quá lớn.

Trong đoạn video đăng tải có thể thấy từ khi ở ngoài cổng, người anh trai đã đi rất nhanh muốn vào nhà để gặp em của mình, tuy nhiên anh đã không thể giấu nỗi bàng hoàng và đau đớn khi thấy tấm di ảnh được thờ cẩn thận trên bàn thờ của gia đình. Lúc này anh vừa khóc vừa nhìn di ảnh của em mà xót xa: “Sao vậy, sao vậy, tại sao vậy”. Những thành viên xung quanh cũng chỉ biết im lặng nghẹn ngào, còn ánh mắt của người anh thì chất chứa niềm đau thương không một lời nào có thể diễn tả.

Sau đó, gia đình đã dẫn anh ra thăm mộ của em trai, lúc này anh đã không thể chịu đựng được mà ngã khuỵ xuống bật khóc nức nở.

Trước mộ em trai anh trai quỳ xuống nức nở
Trước mộ em trai anh trai quỳ xuống nức nở

Được biết, lý do mà bao năm người anh không thể liên lạc với gia đình thường xuyên là vì trong quá khứ anh đã phải bù đắp cho lỗi lầm của mình sau song sắt, gia đình muốn anh cải tạo tốt nên mới giấu tin buồn. Chủ tài khoản TikTok khẳng định mình quay clip vì muốn giữ lấy kỷ niệm nhưng không ngờ video lại nhận được sự quan tâm đông đảo của mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *