Ai là kẻ ‘đa nhân cách’ nhất hệ hoàng đạo?

Dưới đây là những đối tượng có sự đối lập tương đối lớn về vẻ bên ngoài và nội tâm bên trong. Họ là:

Ai là kẻ đa nhân cách nhất hệ hoàng đạo?

Song Tử

Con người Song Tử có hai tính cách đối lập. Tuy nhìn bề ngoài họ tương đối đơn giản nhưng tâm hồn lại rất mâu thuẫn. Họ có thể nói lời hay, họ thể hiện hào phóng, rộng lượng và tỏ ra dễ chịu với mọi người, kể cả người mình không thích. Tuy nhiên, ở bên họ, rồi bạn sẽ thấy có những lúc họ thật độc ác, tàn nhẫn. Nếu ai đó xúc phạm họ, họ sẽ vẫn cứ thơn thớt nói cười, nhưng trong lòng ngấm ngầm nghĩ âm mưu chống trả.

Song Tử luôn dùng vẻ ngoài ngây thơ của mình để che đi những mặt khuất đen tối. Có thể bạn không biết họ ghét ai, yêu ai thật lòng. Rốt cuộc, ít ai có thể nhìn thấu được trái tim của Song Tử.

Bảo Bình

Bảo Bình là mẫu người luôn tạo ranh giới giữa bản thân với người khác rất rõ ràng. Chỉ cần người khác không chọc tức họ thì họ sẽ không can thiệp vào bất kỳ công việc nào không liên quan tới họ.

Nếu ai đó dám chủ động chọc tức Bảo Bình thì đừng trách họ tàn nhẫn. Lòng họ thâm sâu khó đoán, có thể khiến bạn phải “sốc” khi chứng kiến những gì họ làm. Ngược lại, khi có người giúp đỡ họ, họ sẽ tìm mọi cơ hội đền đáp vì không muốn nợ ân tình.

Bò Cạp

Bò Cạp là đại diện của lòng tốt và sự tàn nhẫn đan xen. Chỉ cần đối phương không động đến lợi ích của họ, họ sẽ không quan tâm. Điều này khiến nhiều người cho rằng Bò Cạp lương thiện, nhân cách tốt, tuy nhiên thực tế là họ che giấu bản thân.

Bò Cạp là chòm sao tính toán nhất, dù tỏ ra rộng lượng nhưng thực ra trong lòng rất chi li. Chỉ cần ai đó động đến lợi ích của họ, họ nhất định sẽ dùng vũ khí hữu hiệu của mình để chống lại. Bò Cạp cũng là người sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được mục đích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *