Á ố cùng những lần BlackPink xinh đẹp tuyệat trần với khuyên môi

Khuyên môi theo như Tanpopo nhận xét là một món phụ kiện vô cùng khó dùng vì nó khiến khuôn mặt của bạn cá tính hơn rất nhiều. Đối với sao Kpop, chúng mang lại vẻ đẹp nguy hiểm nhưng không kém phần quyến rũ. Dưới đây là tất cả những lần BLACKPINK chưng diện đồ trang sức cho môi, khiến các BLINK mê chúng hơn mà Tanpopo tổng hợp được.

1. Lisa

Trong teaser How You Like ThatLisa làm Tanpopo mê mẩn với layout makeup vô cùng ma mị với mắt đen khói, môi màu nude và khuyên môi dày. Thực sự Tanpopo thấy rằng cô nàng vô cùng hợp với khuyên môi vì nó nâng tầm sự cá tính cho nữ idol người Thái Lan.

Bờ môi của Lisa đầy đặn khiến chiếc khuyên môi bản to này trở nên hợp một cách lạ kỳ.

 2. Jennie

Ở teaser Pink Venom lần này Jennie chơi lớn khi diện khuyên môi nhưng vì gương mặt của cô nàng quá là đáng yêu, quá là cưng nên stylist chọn cho nữ idol khuyên môi mỏng nhẹ. Nó mảnh đến mức Tanpopo phải chú ý lắm mới thấy được á mọi người!

Chưa hết, Jennie còn kết hợp với phụ kiện cho mặt cùng tông khiến nhan sắc cô nàng thu hút hơn rất nhiều lần. Layout makeup hồng biến Jennie thành thiếu nữ tuổi đôi mươi e ấp.

Ở 1 shoot ảnh khác, Jennie cũng xinh đẹp không kém khi diện váy trắng lấp lánh đính đá, tạo điểm nhấn bằng mắt mèo đen và khuyên môi dày.

3. Jisoo

Người có concept độc đáo nhất lần comeback này của BlackPink chính là Jisoo. Rũ bỏ sự dịu dàng trước đây, Jisoo đeo chiếc khuyên môi có cấu trúc độc đáo, đính đá trông rất ấn tượng. Tanpopo rất thích concept này vì kết hợp với tóc đen, Jisoo trông ma mị và bí ấn vô cùng.

Tanpopo sợ rằng khi lên sân khấu, Jisoo không thể giữ concept này nữa vì khá là khó. Thế nhưng nếu được thì chắc chắn sân khấu của Pink Venom sẽ bùng nổ visual!

4. Rosé

Rosé thì Tanpopo không chắc chắn lắm về việc khuyên môi nhưng stylist đã sáng tạo đính đá môi cho cô nàng cũng có thể gọi là phá cách rồi nhỉ? Tạm biệt mái tóc trắng, Jisoo nhuộm highlight đen cực “cháy”, hợp với layout makeup lần này của Pink Venom quá nhỉ? 

 Tanpopo phải gật gù công nhận rằng nhan sắc của BlackPink quá đỉnh mới có thể cân được mọi loại khuyên môi như thế này. Chẳng biết trong tương lai còn món phụ kiện khó nhằn nào mà nhóm nhạc nữ nhà YG thử qua không nhỉ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *