2 3 con mực là gì ? Bài hát đang bị tố đạo nhạc trên Tiktok

2 3 con mực là 1 bài hát được sừ dụng nhiều trên Tiktok trong thời gian gần đây.

2 3 con mực là gì ? 

2 3 con mực là câu nói được xuất hiện trong lời bài hát  anh yêu em cực của Linh Thộn và Minh Vũ. Đây là bài hát có giai điệu nhí nhảnh nhưng ý nghĩa đơn giản tạo cảm giác dễ thương cho người nghe.

Hiện nay bài hát đang trở nên vô cùng hot trên Tiktok và được ghép cùng với các điệu nhảy của các tiktoker làm nên xu hướng.

Bài hát ra mắt được 2 tuần với hơn 100.000 lượt nghe nhưng đã trở thành hiện tượng mạng trên Tiktok với hơn 20.000 video sử dụng đoạn nhạc này.

Phần lớn các video sử dụng bài nhạc này đều có nội dung về các bạn trẻ đang yêu nhau, rất hồn nhiên, trong sáng đúng theo giai điệu của bài hát.

Drama bài hát 2 3 con mực đạo nhạc giai điệu This is America, I guess

Vào sáng ngày 18 tháng 10 năm 2022 ngay dưới phần bình luận của bài hát ANH YÊU EM CỰC tố cáo về việc bài hát sử dụng Beat của người khác mà không hề xin phép.

Theo đó, đoạn beat này cũng là 1 đoạn nhạc meme rất nổi tiếng trên Tiktok, Douyin và trong Among us của Eugene Tsai. Cho thấy là bài hát Anh Yêu Em Cực đã đạo beat để về tự làm ra lời bài hát của riêng mình

2 3 con mực là gì ? Bài hát đang bị tố đạo nhạc trên Tiktok

Theo tình hình hiện tại nếu như chủ bài hát Anh Yêu Em Cực không hạ bản nhạc xuống thì Eugene Tsai sẽ thực hiện việc kiện bản quyền và có thể khiến tài khoản của bài Anh Yêu Em Cực bị xóa vĩnh viễn

2 3 con mực là gì ? Bài hát đang bị tố đạo nhạc trên Tiktok 2

Hiện này bài hát đã bị TakeDown vì lý do bản quyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *