12 anh chàng hoàng đạo thích mẫu con gái như thế nào?

 

Cùng khám phá xem muốn tấn công các chàng hoàng đạo, bạn cần có những tiêu chuẩn như thế nào nhé!

Bạch Dương: Có cá tính

Chàng Bạch Dương thẳng thắn, bộc trực và ghét sự dối trá sẽ dễ thiện cảm với những cô nàng có phong cách giống mình: mạnh mẽ, nghịch ngợm, năng động và nhất định phải có cá tính riêng.

Ảnh: Pinterest

Kim Ngưu: Giỏi nữ công gia chánh

“Đường đến trái tim của người đàn ông phải đi qua cái dạ dày”. Điều này đặc biệt đúng với trường hợp của Kim Ngưu. Muốn chinh phục chàng trai có tâm hồn ăn uống này, bạn nhất định phải là một cô nàng giỏi nội trợ.

Song Tử: Thông minh, hoạt ngôn

Song Tử thích những cô nàng vừa thông minh vừa hoạt ngôn. Cô ấy phải đủ khả năng chơi trò đấu trí hack não với anh chàng, đủ kiến thức và mồm mép để cùng chàng “đàm đạo” về mọi chuyện trên trời dưới bể.

Cự Giải: Dịu dàng, biết quan tâm tới người khác

Chàng Cự Giải có ấn tượng tốt đẹp với những cô nàng “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”. Cô ấy không cần xinh đẹp, giỏi giang hay nổi bật. Chỉ cần đủ tinh tế, sâu sắc và biết quan tâm anh chàng đúng lúc, đúng chỗ là được.

Sư Tử: Độc lập, tự tin, có khí chất, biết ăn diện

Là chòm sao đế vương và luôn khao khát trở thành trung tâm của sự chú ý, không có gì lạ khi Sư Tử đòi hỏi bạn gái cũng phải đủ nổi bật và chói lóa để có thể sánh vai cùng chàng. Cô ấy nhất định phải có vẻ ngoài lộng lẫy với thần thái tự tin, bản lĩnh và biết cách tỏa sáng trong đám đông, khiến ai ai cũng phải ngoái nhìn.

Ảnh: Pinterest

Xử Nữ: Đảm đang, truyền thống, có bản năng của người mẹ

Xử Nữ sẽ bị thu hút bởi những cô nàng sống thiên về gia đình, coi trọng cuộc sống hôn nhân và thích trẻ con, đảm đang, tháo vát, có tiềm năng trở thành một người vợ tốt, một người mẹ đảm.

Thiên Bình: Xinh đẹp là được

Quảng cáo

Tiêu chuẩn đầu tiên để lọt vào mắt xanh của anh chàng Thiên Bình “háo sắc” này là đẹp, đẹp và phải đẹp. Không chỉ đẹp, cô nàng này còn phải có duyên ăn nói và biết cách cư xử tế nhị.

Bò Cạp: Ngoại hình gợi cảm, bí ẩn, biết ‘rắc thính’

Khác với Thiên Bình yêu cái đẹp thanh lịch và duyên dáng, Bò Cạp thường để ý đến các cô nàng có vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ với những đường cong bắt mắt trước khi nhìn vào khuôn mặt và nội tâm của nàng.

Nhân Mã: Có máu liều, phóng khoáng, vui vẻ, tinh nghịch

Muốn gây ấn tượng với chàng ngựa hoang Nhân Mã, bạn có thể không cần xinh, không cần thông minh hay tài giỏi, nhưng nhất định phải là người có máu phiêu lưu mạo hiểm và ưa vận động. Chàng Nhân Mã rất thích mẫu con gái táo bạo, nhiệt tình, có thể cùng chàng nắm tay nhau đi khắp thế gian.

Ảnh: Pinterest

Ma Kết: Nghiêm túc, nữ tính, chỉn chu, ngăn nắp

“Yểu điệu thục nữ” là điểm đầu tiên ở một cô gái có thể thu hút chàng Ma Kết ngay lần đầu gặp gỡ. Sự điệu đà ở đây không phải là những cô nàng bánh bèo, yếu ớt, hở tí là khóc lóc, giận dỗi mà là sự nhẹ nhàng, điềm đạm, biết cách ứng xử, vừa kín đáo nhưng vẫn đủ thân thiện.

Bảo Bình: Có chính kiến, tri thức, hoài bão và chí tiến thủ

Chàng Bảo Bình thích mẫu con gái độc lập, tự cường, có chí tiến thủ trong sự nghiệp. Cô ấy không cần phải giàu có hay đạt được những thành tựu xuất sắc, nhưng nhất định phải có một công việc ổn định, có định hướng rõ ràng cho cuộc sống tương lai và có hoài bão để hướng tới.

Song Ngư: Tâm lý, lãng mạn, ngây thơ, biết làm nũng

Những cô nàng nữ tính, nội tâm phong phú, vừa nhạy cảm lại lãng mạn chính là hình mẫu lý tưởng dễ khiến trái tim bé nhỏ của “Ngư ca ca” rung động. Anh chàng vốn là người sống tình cảm, dễ bi lụy nên cần một người có thể hiểu được mình, cùng chung lý tưởng và sở thích ở bên cạnh để chia sẻ ước mơ và nội tâm sâu kín của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *